Hãi hùng du khách mạo hiểm đi trên gờ vách núi tử thần

Một du khách đã mạo hiểm cả tính mạng khi đi dọc gờ chỉ rộng 30 cm trên vách núi dựng đứng ở Iceland.

Đoạn video đăng tải lên mạng xã hội YouTube và Imgur cho thấy cảnh tượng một người đi bộ đường trường đi dọc gờ hẹp trên vách núi dựng đứng cao hàng trăm mét ở miền nam Iceland. Người này không sử dụng bất cứ thiết bị an toàn nào.

Hãi hùng du khách mạo hiểm đi trên gờ vách núi tử thần-1

Khi camera quay xuống chân du khách, người xem có thể một số đoạn của gờ vách núi chỉ rộng khoảng 30cm. Tuy nhiên, “kẻ liều lĩnh” vẫn rất tự tin hoàn thành thử thách cực kỳ nguy hiểm.

Từ trên vách núi đoạn video được quay, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh hẻm núi Fjaorargljufur , nơi dòng sông Fjaora chảy dài 2km giữa các vách núi dựng đứng cao khoảng 100m.

 Hãi hùng du khách mạo hiểm đi trên gờ vách núi tử thần-2

“Tôi cảm thấy nôn nao trong người khi xem đoạn video này”, thành viên tên Alexwrath bình luận trên mạng xã hội Imgur. Tuy nhiên, các nhà chức trách Iceland không hài lòng với hành động này.

Hãi hùng du khách mạo hiểm đi trên gờ vách núi tử thần-3

“Quan tâm chính của chúng tôi là sự an toàn của du khách. Những hành động của nhân vật trong video này cho thấy sự thiếu tôn trọng cảnh đẹp và thiên nhiên hoang sơ của Iceland. Họ cũng tự đưa mình vào nguy hiểm”, một quan chức du lịch của Iceland nói.

 


Theo Dân Việt


du lịch khám phá du khách

Tin tức mới nhất