Cute HLV Park ngó nghiêng 'xem trộm' VAR cùng trọng tài

Hình ảnh vị thuyền trưởng người Hàn tò mò khi nhìn trọng tài xem VAR đang gây chú ý lớn.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra vào tối qua (7/9), điều người hâm mộ tiếc nuối nhất chính là việc các chàng trai áo đỏ không được hưởng quả phạt đền dù bóng đã chạm tay một cầu thủ đội khách.

Và quyết định này của trọng tài được đưa ra sau khi tham khảo công nghệ VAR được đặt trực tiếp trên sân.

Cute HLV Park ngó nghiêng xem trộm VAR cùng trọng tài-1
Ảnh: Nhịp sống Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh đáng yêu liên quan đến việc này. Cụ thể, khi ông Al-Jassim (trọng tài chính) chạy ra ngoài sân tham khảo công nghệ VAR trước khi đưa ra quyết định về tình huống để bóng chạm tay của Rhyan Grant, thầy Park có hành động cực cute.

Khoảnh khắc ghi lại, ông liên tục ngó nghiêng về phía trọng tài chính khi ông này đang "tham khảo" ý kiến của VAR.

Cute HLV Park ngó nghiêng xem trộm VAR cùng trọng tài-2

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ khen ngợi sự đáng yêu của thầy Park: "Nhìn biểu cảm của thầy cute quá trời ơi", "Thầy đang xem trộm kìa", "Thầy Park đúng kiểu, cho tôi coi ké miếng coi",...

Trong tối qua, ngay khi kết thúc trận đấu, HLV Park cũng có những chia sẻ về quyết định của trọng tài khi không cho Việt Nam được hưởng quả phạt đền. Ông nói: "Với trận Saudi, tôi đã xem bóng chạm tay Duy Mạnh, tôi thừa nhận quả đó penalty. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt penalty, mà vẫn rút thẻ vàng, thì hơi nặng.

Trận hôm nay, trọng tài đã xem VAR nhiều lần và có thể họ đúng thôi. Trọng tài đã xem và cho rằng không chủ ý, trọng tài đã quyết định như vậy tôi cũng tuân theo".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-hlv-park-hang-seo-xem-trom-var-cung-trong-tai-n-276518.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất