Lý do thầy Park tỏ thái độ căng, không bắt tay HLV Saudi Arabia

Cả 2 vị chiến lược gia đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân không bắt tay nhau sau khi trận đấu kết thúc.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia, chủ đề được bàn tán nhiều nhất chính là việc trọng tài Tantashev Ilgiz rút 2 thẻ vàng với Đỗ Duy Mạnh.

Nhưng mới đây, thêm một diễn biến khác cũng thu hút sự chú ý không kém. Chính là phản ứng cực căng của HLV Park Hang Seo với HLV trưởng của nước chủ nhà.

Lý do thầy Park tỏ thái độ căng, không bắt tay HLV Saudi Arabia-1
HLV Park Hang Seo tại họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ted Trần TV

Cụ thể theo thông lệ, kết thúc trận đấu, HLV trưởng 2 đội sẽ có phần bắt tay xã giao. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu rạng sáng nay, chiến lược gia của 2 đội đã không làm điều đó. Việc này khiến không ít người tò mò về nguyên nhân phía sau.

Trả lời phóng viên trong buổi họp báo khi 90 phút thi đấu kết thúc, thầy Park cho hay: "Tôi cũng không hiểu được nữa. Chúng ta biết rằng trợ lý của tôi có thể khiếu nại. Khi khiếu nại chúng tôi làm việc với trọng tài, không phải đội bên kia.

Tôi không hiểu tại sao HLV của đội đối phương lại đi than phiền, khiếu nại về những ý kiến trợ lý của đội tôi với trọng tài. Tôi không hiểu. Tôi rất mong muốn HLV không nên có hành động như thế với các đội khác trong việc khiếu nại trọng tài".

Lý do thầy Park tỏ thái độ căng, không bắt tay HLV Saudi Arabia-2

Về phía ông Herve Renard - HLV Saudi Arabia cũng đã có những chia sẻ liên quanh vụ việc đang gây xôn xao.

"Tôi chỉ đếm số lần họ phạm lỗi 1, 2, 3 thôi chứ không nói gì khác cả. Tôi than phiền với trọng tài rằng đội bên kia có đến 3 người ra khiếu nại.

HLV của họ (Park Hang-seo) nổi giận với tôi trước rồi tôi mới tức giận lại", HLV Herve Renard chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận.

Nói về phần trình diễn của các chiến binh áo đỏ, vị HLV này tiếp lời: "Tôi phải thừa nhận rằng hàng thủ tuyển Việt Nam khó bị khoan thủng. Dù hôm nay họ thua nhưng tôi thừa nhận tuyển Việt Nam đã lên một chiến thuật tốt.

Mọi người cũng nhớ 2 tháng trước, khi chúng tôi gặp Singapore và không ghi bàn ngay là có vấn đề liền. Thời gian cứ trôi và các cầu thủ mất đi sự kiên nhẫn, nhưng hôm nay chúng tôi đã làm tốt trong hiệp 2".

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-hlv-park-hang-seo-phan-ung-cang-hlv-saudi-arabia-n-275905.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất