Hai nam rapper có thu nhập cao nhất

Jay-Z hơn Kanye West về thu nhập năm 2021. Tuy nhiên, tính tổng giá trị tài sản, chồng Beyoncé thua đàn em đến 300 triệu USD.

Ngày 1/3, Forbes công bố danh sách những nghệ sĩ Hip-hop có thu nhập cao nhất năm 2021 (chưa khấu trừ thuế). Jay-Z đứng đầu với 470 triệu USD. Khối tài sản của anh tăng đáng kể sau thương vụ sang nhượng cổ phần nền tảng phát trực tuyến Tidal và hãng rượu champagne Armand de Brignac. Hiện tại, chồng Beyoncé nắm trong tay hơn 1,5 tỷ USD.

2sao.vn | Photobook

Đứng vị trí thứ hai là Kanye West. Điều tiếng đời tư không ngăn cản con đường làm giàu của sao Donda, ngược lại càng khiến anh thăng hoa trong sự nghiệp. Tạp chí Mỹ ước tính West bỏ túi 250 triệu USD nhờ đế chế giày Yeezy cùng với tiền bản quyền âm nhạc. Theo Celebrity Networth, nếu tính tổng tài sản, anh sở hữu 1,8 tỷ USD, hơn cả Jay-Z.

2sao.vn | Photobook

Không bất ngờ khi Diddy góp mặt trong danh sách. Với khoản cộng thêm 75 triệu USD, tổng tài sản ròng của rapper được nâng lên 900 triệu USD. Giọng ca I'll Be Missing You từng chia sẻ khát khao làm giàu: "Tôi ước mình thành tỷ phú, hy vọng một ngày nào đó thành sự thật". Chuyên gia tài chính dự đoán ước mơ của nghệ sĩ từng 7 lần đổi nghệ danh thành hiện thực trong tương lai gần.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2021, Drake thu về 50 triệu USD. Vulture đánh giá nam rapper đang ở đỉnh cao sự nghiệp với những bản hit nổi tiếng và thành công về mặt thương mại. Drake có một năm đáng nhớ với nhiều kỷ lục được phá vỡ trong lịch sử của BXH Billboard nhờ album Certified Lover Boy.

2sao.vn | Photobook

Chỉ thua Drake 5 triệu USD, Wiz Khalifa được báo cáo thu nhập chính không phải từ âm nhạc, mà là nhờ bán các sản phẩm khác. Bị coi là biểu tượng xấu, "lắm tài nhiều tật" trong mắt giới trẻ nhưng không thể phủ nhận giọng ca sinh năm 1987 đã cố gắng để có được vị trí như hôm nay.

2sao.vn | Photobook

Forbes tiết lộ số tiền Travis Scott chuyển vào ngân hàng mới đây là 38 triệu USD. 2021 là năm đáng tiếc với bạn trai Kylie Jenner khi vướng vào vụ kiện liên quan đến đêm nhạc Astroworld. Công ty tổ chức sự kiện này và nam rapper bị đòi bồi thường 750 triệu USD vì sự cố khiến 10 người chết.

2sao.vn | Photobook

Với 35 triệu USD/năm, DJ Khaled xếp vị trí thứ 7. "DJ Khaled đã rất thành công và được làm việc với nhiều nghệ sĩ Hip-hop xuất sắc của thế hệ hiện đại. Tính đến năm 2022, ước tính giá trị tài sản ròng của anh là 75 triệu USD", Celebrity Networth viết.

2sao.vn | Photobook

Eminem (trái) thu về 28 triệu USD, hơn J. Cole 1 triệu USD. Báo cáo trên Forbes cho biết riêng về Eminem, anh hạn chế đi show nhưng mỗi lần xuất hiện phải thật ấn tượng, được trả lương xứng đáng với năng lực. Bên cạnh đó, rapper đình đám còn có khoản thu nhập thụ động từ việc kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

Hai cái tên Doja Cat và Tech N9ne đồng vị trí thứ 10 với 25 triệu USD. Nếu Doja Cat là rapper trẻ đang lên với những hit triệu view như Say So, Like That và hàng loạt đề cử Grammy, Tech N9ne đã là rapper gạo cội. Ở tuổi 51, Tech N9ne vẫn nổi tiếng với thế mạnh về tốc độ, chú trọng kỹ thuật, nỗ lực để phát âm "tròn vành, rõ chữ".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-nam-rapper-co-thu-nhap-cao-nhat-post1299707.html

Jay-Z rapper Eminem Kanye West