Hai năm yêu đương từ lúc mật ngọt đến khi tan vỡ của Hạ Vi và Cường Đô La

Tháng 5 vừa qua, tham gia tại một sự kiện ở Hà Nội, Hạ Vi thẳng thắn "Tôi không muốn nói đến chuyện này" khi được hỏi về mối quan hệ với Cường "Đô La".

Sau thời gian im lặng, Hạ Vi đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Cường "Đô La". Theo đại diện truyền thông của Hạ Vi, cặp tình nhân đã đường ai nấy đi vì những khác biệt không thể dung hòa.

Dù thông tin tan vỡ đã lan truyền râm ran trước đó nhưng khi được nhân vật chính xác nhận, mối tình này vẫn khiến những người yêu mến không khỏi tiếc nuối.

Cùng nhìn lại hành trình tình yêu đầy sóng gió nay hợp - mai tan của Hạ Vi và Cường "Đô La":
 


Tháng 10/2015, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chân của một đôi trai gái mặc đồ thể thao trong thang máy trên Instagram. Cùng thời điểm, Hạ Vy cũng chia sẻ bức ảnh y hệt trên trang cá nhân nhưng rồi nhanh chóng xóa đi.
 


Liên tiếp sau đó, cả hai cùng chia sẻ những hình ảnh giống nhau trên trang cá nhân. Trước nghi vấn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", đại gia phố núi và bạn gái hotgirl chọn cách im lặng, mặc kệ đồn đoán.


Không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng Cường Đô La và Hạ Vi thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm, hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng.


Cả hai thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè


Tháng 11/2015, doanh nhân phố núi đưa bạn gái về dự đám cưới của một người bạn thân thiết tại Gia Lai. Lúc này, cả hai đã thoải mái thân mật tay trong tay, vai kề vai tình cảm.


Sau thời gian hẹn hò ở những nơi kín đáo, Vi - Cường không còn ngại ngùng mỗi khi bày tỏ tình cảm ở nơi đông người.



Tháng 1/2016, Hạ Vi xuất hiện bên Cường Đô La trong phòng họp của công ty Quốc Cường Gia Lai. Theo tiết lộ của quản lý nữ diễn viên, chân dài gốc Hải Phòng đến công ty của bạn trai để học việc sau khi hoàn thành bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".


Tháng 4/2016, Cường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai sánh đôi cùng nhau tham dự một sự kiện giải trí.


Tết Nguyên Đán 2016, cả hai đón năm mới cùng nhau


 Ngày 19/8/2016, Hạ Vi xác nhận cô và Cường Đô La đã yêu nhau được 10 tháng. Trong thời gian công khai tình yêu với Cường Đô La, Hạ Vi cho biết đã phải đối mặt với nhiều áp lực khi hàng ngày phải đọc những bình luận chỉ trích mình. Thậm chí, có lúc mỹ nhân gốc Hải Phòng không khỏi bức xúc khi bị mang tiếng dựa hơi bạn trai để nổi tiếng. Vì những điều tiếng, Hạ Vi từng cảm thấy người yêu chính là rào cản trong sự nghiệp, khiến cô khó có thể được công nhận trong showbiz.


Sau 2 tháng bất ngờ hủy kết bạn trên Facebook đồng thời xóa sạch hình ảnh liên quan đến nhau, tháng 10/2016, Cường Đô La bị bắt gặp đưa đón bạn gái đến sự kiện bằng siêu xe.
 


Cuối năm 2016, Hạ Vi nhiều lần lấp lửng chuyện đường ai nấy đi với đại gia phố núi, trong khi đó doanh nhân họ Nguyễn lại không đả động đến chuyện tình cảm cá nhân, đồng thời thường xuyên tái hợp cùng vợ cũ - Hồ Ngọc Hà vì con.
 


Giữa thời điểm tin đồn rạn nứt đang lan truyền râm ran, ngày 9/3/2017, Cường "Đô La" và Hạ Vi cùng đăng hình ảnh bó hoa lên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, cả hai lại hoàn toàn im lặng trước mọi thông tin của nhau.


Tháng 5 vừa qua, tham gia tại một sự kiện ở Hà Nội, Hạ Vi thẳng thắn "Tôi không muốn nói đến chuyện này" khi được hỏi về mối quan hệ với Cường Đô La. Thậm chí khi không còn yêu, Hạ Vi chẳng ngại lên tiếng chê bạn trai cũ xấu xí. Ngày 4/7, thông qua người quản lý, cô đã chính thức thừa nhận mình và đại gia phố núi chấm dứt yêu đương.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nam-yeu-duong-tu-luc-mat-ngot-den-khi-tan-vo-cua-ha-vi-va-cuong-do-la-n-125084.html

Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao