Hai nữ idol không giỏi nhất nhóm nhưng luôn nổi bật trên sân khấu

jennie - Sana được đánh giá cao nhờ thần thái trình diễn dù không phải là thành viên hát hay, nhảy giỏi nhất nhóm.

Mới đây, một chủ đề có tên "Hai nữ idol thế hệ ba luôn nổi bật và tỏa sáng trên sân khấu" gây chú ý trên diễn đàn TheQoo. Jennie (Black Pink) và Sana (Twice) là hai nhân vật được netizen Hàn bình chọn. Theo người dùng mạng, cả hai đều sở hữu khả năng làm chủ sân khấu, thần thái cuốn hút khiến khán giả khó rời mắt mỗi lần trình diễn.

Hai nữ idol không giỏi nhất nhóm nhưng luôn nổi bật trên sân khấu-1
Jennie (trái) và Sana.

Jennie đảm nhận vị trí rapper và hát dẫn trong Black Pink. Mặc dù không phải là người hát hay nhất hay có kỹ năng vũ đạo "đỉnh" nhất nhóm, Jennie vẫn luôn tỏa sáng nhờ khí chất, biểu cảm sang chảnh. Nhiều người nhận xét rằng, xét về thần thái trên sân khấu, rất ít có nữ idol nào trong Kpop thế hệ ba có thể vượt qua được Jennie.

Nữ idol từng có thời gian bị chỉ trích về thái độ lười biếng nhưng đã khắc phục và lấy lại thiện cảm của khán giả. Năm 2019, Black Pink hướng tới quảng bá ở thị trường Âu Mỹ. Phong cách cool ngầu của Jennie đã giúp nhóm ghi dấu ấn trong các concert, lễ hội âm nhạc.

Hai nữ idol không giỏi nhất nhóm nhưng luôn nổi bật trên sân khấu-2
Khí chất kiêu kỳ của Jennie luôn là điểm nhấn trong các màn trình diễn live.

Trong Twice, Sana chỉ giữ vai trò hát phụ. Tuy nhiên, cô luôn là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm. Người hâm mộ đánh giá cao vẻ tươi tắn, sáng sân khấu của Sana. Đặc biệt, những biểu cảm "aegyo" đáng yêu trước ống kính của nữ idol Nhật Bản được xếp vào hàng "xịn" nhất Kpop.

Cô cũng chinh phục thành công concept "sexy - cute" mà không hề tạo cảm giác gượng ép. Đợt quảng bá Fancy hồi tháng 4 của Twice, Sana gây sốt với loạt fancam hàng triệu view. Nó cho thấy sức hút của idol ngoại quốc thành công nhất nhì xứ Hàn.

Hai nữ idol không giỏi nhất nhóm nhưng luôn nổi bật trên sân khấu-3
Vẻ đáng yêu xen lẫn gợi cảm của Sana đốn tim khán giả.

Một số bình luận trên TheQoo: "Cả hai đều là nữ thần fancam"; "Sana thực sự nổi bật trên sân khấu. Cô ấy dễ thương và cũng rất quyến rũ"; "Sự tỏa sáng của Jennie và Sana là không thể chối cãi"; "Sana không chỉ tỏa sáng khi biểu diễn mà ở ngoài đời cũng rất nổi bật"...

Bên cạnh Jennie và Sana, một số cái tên khác được nhắc đến trong chủ đề này như Joy (Red Velvet), Na Yeon (Twice), Lisa (Black Pink)...

Theo Ione


Sana Jennie thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất