'Hương Vị Tình Thân' tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi

Sau nụ hôn ngọt ngào, cả hai chính thức thành đôi. Thậm chí Nam còn bất ngờ tiết lộ lập âm mưu "lừa" Long "lọt hố".

Được người yêu cũ gạ tình khi bất ngờ gặp mặt tại quán bar, Long khiến khán giả gật gù khi dứt khoát từ chối cô. Có thể tình cảm của anh với Nam đã khiến Long chán những mối quan hệ ong bướm bên ngoài.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-1

Vì chuyện dỗi nhau, hai anh chị Long - Nam cả đêm trằn trọc không ngủ được. Liên lạc người thương không bắt máy, Long tìm cách "bắt cóc" Nam cho riêng mình. Thế là anh lấy quyền hành giám đốc yêu cầu Nam phải đi công tác riêng với mình.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-2Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-3

Biết con gái được đi công tác riêng với sếp Long, bà Bích vô cùng phấn khích. Thậm chí, bà còn xung phong tặng Nam một bộ đồ bơi 2 mảnh để tiện "câu dẫn" đối phương. Không chỉ thế, bà Bích còn không quên dặn dò con gái: "Con ạ, cao thủ không bằng tranh thủ đâu. Nhớ nhá".

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-4

Việc Nam bất ngờ bị đi công tác khiến ông Sinh vô cùng lo lắng. Ông còn mất cả ngày chuẩn bị đồ ăn cho con gái chống đói. Đặc biệt, khi biết Nam đi công tác mà chỉ "đánh lẻ" với Long, ông Sinh vô cùng lo lắng. Thấy vậy, ông liền bỏ hết công việc để đi vào tận nơi Nam đang công tác để trông chừng.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-5

Tại bãi biển, Long nhớ lại những kí ức tươi đẹp cùng bố Tuấn và rất xúc động. Long thấy vậy đến ngay bên cạnh để an ủi người đẹp và tranh thủ tỏ tình. Tuy nhiên, Nam vốn không muốn gặp rắc rối với gia đình Long nên nhất quyết từ chối, quay đi khi giám đốc bày tỏ "không chỉ yêu cho vui đâu".

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-6

Cuối cùng, với sự chân thành, Long đã thành công 'xác nhận' tình cảm cùng Nam. Hai anh chị giờ đây không còn trốn tránh mà đã hoàn toàn chìm đắm vào tình yêu. Trước khung cảnh biển cực lãng mạn, Nam và Long đã có nụ hôn ngọt ngào và chính thức xác nhận thành đôi.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-7

Kể từ khoảnh khắc ấy, hai anh chị "dính" nhau không rời. Nam thoải mái tâm sự những chuyện vui buồn ngày bé với Long. Không những vậy, cô còn thừa nhận mình đã thích Long từ rất lâu rồi. Khi được Long hỏi lý do cô nàng luôn tỏ ra khó chịu, như muốn đấm mình thì Nam trả lời "tỉnh bơ": "Không làm thế thì anh có để ý đến em không?".

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-8

Vậy là, nàng Nam cũng "chiêu trò" lắm nhé, thích người ta từ lâu rồi nhưng cứ tỏ vẻ "không quan tâm". Mục đích rõ ràng quá, cô muốn đối phương phải để mắt đến mình đây mà.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Nam và Long chính thức thành đôi-9

Đúng lúc này, ông Sinh đến bãi biển và chứng kiến cảnh con gái cùng người yêu đang "quấn quýt". Bất ngờ thấy đôi trẻ yêu đương say đắm, ông Sinh sẽ làm gì?

Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-59-sau-nu-hon-ngot-ngao-nam-long-chinh-thuc-thanh-doi-dang-gai-con-bat-ngo-tiet-lo-lap-am-muu-lua-dang-trai-da-lau-2177472.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất