Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong 'Penthouse 3' tập 7

Cuối tập 6 của "Penthouse 3" đã tiết lộ nhiều chi tiết hấp dẫn trong tập 7 tuần sau của phim, đặc biệt là màn "lên gối" của "bà cả" Shim Soo Ryeon với chồng cũ Joo Dan Tae.


Trailer tập 7 Penthouse 3

Có 3 tình tiết lớn mà người xem chú ý và chờ đợi trong những phân cảnh được nhá hàng ở tập 7 của Penthouse 3. Đầu tiên, mở màn cho preview là những ngày tháng sống lạm dụng thuốc an thần của Ha Eun Byul.

Trở về với mẹ và được xóa trí nhớ nhưng cuộc sống của Eun Byul lại quay về vết xe cũ khi bị mẹ ép luyện tập giọng hát một cách khắc nghiệt. Áp lực vì mẹ, áp lực từ những kí ức mơ hồ lúc ẩn lúc hiện trong đầu đã khiến Eun Byul uống thuốc thay cơm.

Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-1Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-2
Eun Byul bị mẹ ép luyện tập ...
Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-3
... và còn lạm dụng thuốc an thần

Tình tiết được chú ý thứ hai chính là cuộc chia tay trong nước mắt của cặp đôi Seok Hoon và Rona. Dưới sự uy hiếp của bố về việc trở về thừa hưởng Penthouse, Seok Hoon đã quyết định chia tay Rona trước khi Dan Tae làm hại cô. Chuyện tình "gà bông" vừa yên lành được một thời gian ngắn đã tiếp tục toang vì Seok Hoon mềm lòng.

Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-4
Seok Hoon​​​​​​​ bị bố uy hiếp ...
Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-5
... nên phải đành chia tay Rona

Cuối cùng, highlight của trailer khiến người hâm mộ mong chờ nhất chính là màn "lên gối" của "bà cả" Shim Soo Ryeon với chồng cũ Joo Dan Tae. Có vẻ sau một thời gian chịu đựng Shim Soo Ryeon đã quyết định trừng phạt ác nhân. Cô không chỉ đánh mà còn bắt cóc và dọa tung xe vào chồng cũ.

Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-6
"Bà cả" gặp và đánh Joo Dan Tae
Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-7Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-8Netizen mong chờ cảnh Dượng Tê bị đánh te tua trong Penthouse 3 tập 7-9
Shim Soo Ryeon còn "cố tình" lái xe đụng Joo Dan Tae

Đây là lẽ là tình tiết được chờ đợi nhất bởi từ khi bắt đầu mùa ba đến bây giờ Joo Dan Tae đã sống quá yên lành bất chấp những điều tàn ác mình gây ra. Màn trừng phạt của "bà cả" có vẻ như đang nói hộ lòng khao khát của khán giả.

Các bình luận bên dưới preview tập 7 đã số đều nhiệt liệt ủng hộ Shim Soo Ryeon so kè võ với Joo Dan Tae.

- Ôi ôi, Soo Ryeon nốc cho Joo Dan Tae 2 cú đá làm tôi mừng muốn chết. Tôi đợi tuần sau để được xem cảnh này nhé.

- Thấy Soo Ryeon lên gối mà tôi hả dạ á. Chị ơi đánh mạnh vào

- Tuần sau đôi trẻ Seok Hoon Rona chia tay à, đừng có động vào mấy đứa nhỏ mà. Tụi nhỏ mới yêu được được có 1 2 tập thôi. Huhu

- Eunbyul mau nhớ lại và sống tích đức đi em, đừng có thành ra như Seok Kyung

- Ủa không lẽ Seok Hoon chỉ vì sợ bố mà chia tay Rona à? Em ơi mạnh mẽ lên chứ sao vậy

- Soo Ryeon đánh Dan Tae xong rồi cho chơi trò xe đụng luôn. Haha, nhìn mặt đầy vết thương của Joo Dan Tae mà tôi sảng khoái.

- Ngoài cái tập nhạt nhẽo hôm nay thì tôi chờ màn lên gối của Soo Ryeon tuần sau nhé.

Penthouse 3 tập 7 tiếp tục lên sóng vào thứ sáu tuần sau và được cập nhật thông tin liên tục tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất