Hà Nội: Hai thanh niên đánh chủ quán trà đá tử vong vì không bán nước

Tin nóng Hà Nội vụ hai thanh niên đánh chủ quán trà đá tử vong: Cơ quan chức năng cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ.

Bà Trương Thị Vi (SN 1959), vợ của nạn nhân Phạm Văn Ch. (SN 1956, đều trú tại phố Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội), cho biết, vào lúc 18h này 26/12, chồng bà đang bán nước tại đường Đê La Thành, thì có hai nam thanh niên tên Tùng và Đường vào quán gọi trà đá, tuy nhiên vì hết nước nên ông Ch., từ chối bán.

Bức xúc vì bị từ chối, hai nam thanh niên cầm mũ cối lao vào đánh ông Ch. tới tấp, sau đó nhiều người can ngăn, hai đối tượng dừng tay sau đó rời khỏi hiện trường.

Ông Ch., thu dọn quán về nhà nghỉ ngơi, khoảng 30 phút sau thì có hiện tượng đau đầu, mồ hôi ướt hết áo.

Hà Nội: Hai thanh niên đánh chủ quán trà đá tử vong vì không bán nước-1

Ngay sau đó bà Vi và các con đưa ông Ch., vào Bệnh viện đa khoa Đống Đa cấp cứu, tuy nhiên đến 19h ngày hôm đó ông Ch., đã không qua khỏi.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của người nhà, công an phường đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện và phối hợp với Công an quận Đống Đa truy bắt 2 đối tượng và di lý về công an quận để giải quyết.

"Mâu thuẫn ban đầu được xác định là do xích mích nhỏ dẫn đến hai đối tượng đã ra tay với nạn nhân. Hiện vụ việc đang được công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo thông tin.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/ha-noi-hai-thanh-nien-danh-chu-quan-tra-da-tu-vong-vi-khong-ban-nuoc-82019271295241462.htm

mâu thuẫn tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất