Hailey Bieber bác tin đồn bị chồng ngược đãi

Người mẫu 24 tuổi Hailey Bieber khẳng định Justin Bieber luôn yêu chiều cô, trái ngược hoàn toàn với những tin đồn vô căn cứ phát tán trên mạng.

Trong chương trình podcast 4D với Demi Lovato cuối tuần này, bà xã ngôi sao nhạc pop phản ứng trước những đồn đại không hay về cuộc sống của vợ chồng cô.

"Bạn cần phải biết sự thực phía sau mọi thứ. Có rất nhiều câu chuyện thêu dệt về tôi, về anh ấy và mối quan hệ của chúng tôi", Hailey nói. "Một tin đồn khủng khiếp phát tán rằng Justin đối xử không tốt với tôi và anh ấy ngược đãi tôi. Điều đó hoàn toàn sai sự thật".

Hailey Bieber bác tin đồn bị chồng ngược đãi-1
Hailey và Justin Bieber trên thảm đỏ Met Gala ngày 13/9. Ảnh: Shutterstock

Hailey cho biết, trái ngược với những lời đồn đại, Justin là một người chồng tuyệt vời: "Tôi thực sự may mắn khi ở bên một người cực kỳ tôn trọng mình, một người bạn đời khiến tôi cảm thấy mỗi ngày mình đều là người đặc biệt. Khi đọc được những tin đồn đó, tôi chỉ có thể thốt lên: 'Ủa, kỳ vậy?'. Và những người quen biết chúng tôi cũng sẽ có phản ứng giống tôi".

Có người viết rằng vợ chồng Bieber đang "khốn khổ trong hôn nhân" nhưng Hailey khẳng định cô và Justin chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. "Chúng tôi luôn ám ảnh về nhau và luôn tràn ngập niềm vui bên nhau", người đẹp bộc bạch.

Hailey - con gái của nam diễn viên Stephen Baldwin, cháu ngôi sao Trân Châu Cảng Alex Baldwin - thừa nhận chịu nhiều áp lực từ dư luận khi kết hôn với người nổi tiếng như Justin Bieber.

Tuy nhiên, Hailey tiết lộ Justin rất tâm lý, luôn động viên và giúp cô vượt qua mọi khó khăn: "Anh ấy luôn nói kiểu 'em rất tuyệt vời, đáng yêu. Bạn bè, gia đình quý mến em và anh yêu em'. Thành thật mà nói, anh ấy là người bạn thân nhất của tôi, bởi vậy đôi khi không cần nói gì tôi cũng hiểu được tấm lòng của anh ấy".

Hailey Bieber bác tin đồn bị chồng ngược đãi-2
Vợ chồng Justin Bieber thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào trên Instagram.

Là một người mẫu có tiếng nhưng sau khi kết hôn, Hailey thường được báo giới hoặc khán giả gọi là "vợ của Justin Bieber". Hailey không bận lòng khi mọi người gọi mình với danh xưng đó vì cô hiểu tiếng tăm của chồng quá lớn.

Tuy nhiên người đẹp không đồng ý nếu ai đó tuyên bố rằng chẳng người nào biết đến cô nếu không phải là vợ Justin Bieber.

Hailey kết hôn với giọng ca Love Yourself vào tháng 9/2018. Trước khi cưới, cô đã được tạp chí Maxim bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2017. Hailey bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 18 tuổi, chụp hình cho tạp chí Vogue năm 19 tuổi và góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo, show thời trang của các nhà mốt danh tiếng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hailey-bieber-bac-tin-don-bi-chong-nguoc-dai-4358514.html

Hailey Baldwin Demi Lovato Justin Bieber

Tin tức mới nhất