Hailey Bieber bác tin bị chồng quát mắng

Hailey Bieber lên tiếng phản hồi trước video lan truyền trên mạng, ghi lại khoảnh khắc trông như thể Justin Bieber đang nổi giận với vợ giữa casino ở Las Vegas.

Sau khi video gây tranh cãi thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok và Justin Bieber bị cáo buộc la hét thô lỗ với vợ ở nơi đông người, Hailey Bieber đã quyết định phải nói rõ sự tình để dẹp bỏ những lời đồn đoán.

Cô đăng ảnh hôn Justin trên Instagram Story hôm 14/7 với dòng chia sẻ: "Hồi tưởng về cuối tuần qua đã tuyệt vời ra sao. Đã có khoảng thời gian tuyệt nhất với rất nhiều tình yêu. Những câu chuyện trôi nổi nào đó đều là xuyên tạc sự thật. Đừng nuôi dưỡng những tin đồn nhảm nhí tiêu cực".

Hailey Bieber bác tin bị chồng quát mắng-1
Hailey đăng ảnh hôn Justin, bác bỏ thông tin vợ chồng cãi nhau.

Trước khi Hailey lên tiếng, các fan cũng chỉ ra rằng trong video này cô và Justin luôn nắm nhau trong khi đi ngang qua sòng bài. Một số fan có mặt trong đêm đó khẳng định Justin Bieber chỉ đang quá phấn khích sau buổi biểu diễn tại một hộp đêm ở Las Vegas chứ không có chuyện la hét vợ giữa chốn đông người.

Hailey Bieber bác tin bị chồng quát mắng-2
Khoảnh khắc Justin Bieber nói chuyện như nổi cáu với vợ

Trong chuyến đi tới Las Vegas vào cuối tuần qua, Hailey cũng đăng nhiều bức ảnh ngọt ngào, tình tứ bên Justin. Vợ chồng Bieber vốn luôn tình cảm bên nhau trong suốt hai năm kết hôn. Nam ca sĩ 27 tuổi thường xuyên thổ lộ anh yêu và trân quý vợ ra sao.

Hiện tại Justin Bieber ở nhà tại Los Angeles trong khi Hailey tới Italy công tác. Người mẫu Mỹ được trông thấy đến Venice hôm 14/7 để dự show Yves Saint Laurent. Cô xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp khi đi taxi nước một mình.

Hailey Bieber bác tin bị chồng quát mắng-3
Hailey Bieber tại Venice hôm thứ tư.

Justin và Hailey chỉ vừa trải qua chuyến du lịch dài ở châu Âu. Cặp sao đến Paris, sau đó tới Hy Lạp nghỉ dưỡng. Justin chia sẻ nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên bà xã xinh đẹp trong kỳ nghỉ và gọi cô là người tuyệt vời nhất hành tinh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hailey-bieber-bac-tin-bi-chong-quat-mang-4309737.html

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao