Halsey chụp ảnh thân thiết cùng Hoàng Thùy Linh trong sự kiện BudXMiami

Trong khuôn khổ sự kiện đẳng cấp quốc tế BudXMiami diễn ra tại tiểu bang Florida, đại diện Budweiser Việt Nam đã có buổi gặp gỡ thú vị cùng nữ ca sĩ nổi tiếng nước Mỹ kiêm gương mặt đại diện Budweiser trên toàn cầu.

Trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc, văn hoá nghệ thuật BudXMiami diễn ra 4 ngày từ 31/1/2020 tại Miami do Budweiser tổ chức, Hoàng Thuỳ Linh cùng Trọng Hiếu đại diện Việt Nam tham gia và giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu.

Với mong muốn quảng bá hình ảnh văn hóa, âm nhạc, con người Việt Nam ra thế giới, Budweiser đã bắt tay đưa Linh và Hiếu tới sự kiện tầm cỡ quốc tế này.

Đặc biệt, Hoàng Thuỳ Linh đã có dịp tham dự đêm nhạc trực tiếp của nữ ca sĩ nổi tiếng Halsey và gặp gỡ cô trong bữa tiệc thân mật.

Halsey chụp ảnh thân thiết cùng Hoàng Thùy Linh trong sự kiện BudXMiami-1
 Tại BudXMiami, Hoàng Thuỳ Linh tham gia đêm nhạc và có cuộc gặp với nữ ca sĩ Halsey

Hoàng Thùy Linh mang tặng Halsey một món quà ý nghĩa: chiếc nón truyền thống của dân tộc Mông trong MV Để Mị nói cho mà nghe. Đồng thời Hoàng Thùy Linh cũng giới thiệu những nét văn hoá đặc trưng Việt Nam trên album của mình đến với nữ nghệ sĩ quốc tế.

Ngoài ra, cuộc gặp gỡ của hai đại sứ Thương hiệu Budweiser toàn cầu và ở Việt Nam còn lan tỏa sự cuồng nhiệt và khơi nguồn cảm hứng cho fans hâm mộ trên toàn thế giới.

Halsey chụp ảnh thân thiết cùng Hoàng Thùy Linh trong sự kiện BudXMiami-2
Halsey thích thú với món quà là chiếc nón dân tộc Mông và lập tức tạo dáng chụp ảnh đáng yêu

Halsey chụp ảnh thân thiết cùng Hoàng Thùy Linh trong sự kiện BudXMiami-3
Lần đầu tiên gặp mặt, Hoàng Thuỳ Linh đã phấn khích chia sẻ rằng cô nàng cũng là fan hâm mộ của Halsey. Ngược lại, Halsey cũng tấm tắc khen ngợi và dành nhiều lời "có cánh" cho nàng Mị.

Halsey chụp ảnh thân thiết cùng Hoàng Thùy Linh trong sự kiện BudXMiami-4

Nói về âm nhạc, niềm đam mê nghệ thuật, cả 2 nữ ca sĩ cùng trò chuyện thân mật, chia sẻ cảm hứng âm nhạc với nhau bên những chai bia Budweiser. Halsey còn hào hứng hẹn gặp Hoàng Thuỳ Linh một ngày không xa để cùng nói về âm nhạc và việc ca hát.

Doãn Phong
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/halsey-chup-anh-than-thiet-cung-hoang-thuy-linh-trong-su-kien-budxmiami-n-210332.html

Halsey Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao