Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố 'sống ảo', nghiện kéo dài chân

Sống ảo sai cách, anh chàng Kwanghee khốn khổ vì bị 30.000 người thẳng tay hủy theo dõi một cách vô cùng lãng xẹt.

Vào ngày 25/4, thành viên Kwanghee của nhóm nhạc ZE:A đã đến thăm và làm khách mời một chương trình radio của đài KBS. Tại đây, nam idol chia sẻ câu chuyện “sống ảo bất thành” của mình và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Cụ thể Kwanghee cho biết: "Vì hoạt động ghi hình, gần đây tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi. Tôi muốn chia sẻ chuyến đi của mình với fan hâm mộ nên đã chăm chỉ đăng tải hình ảnh từ những chuyến đi đó. Nhưng kỳ lạ thay, 30.000 người đã hủy theo dõi tôi ngay sau đó”.

Nam ca sĩ giải thích: "Họ gọi tôi là ‘kẻ nghiện sống ảo’. Tôi nghĩ họ không thoải mái khi tôi tải lên quá nhiều ảnh. Thực ra thì cũng chỉ có 15 bức cùng một lúc thôi mà".

Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố sống ảo, nghiện kéo dài chân-1
Loạt ảnh trong chuyến đi du lịch trên instagram của nam ca sĩ.

Không chỉ liên tục spam ảnh khiến dân tình “chướng mắt”, anh chàng Kwanghee còn bị netizen tố lạm dụng photoshop, kéo chân dài quá đà. Tuy nhiên nam idol phản pháo vốn dĩ bản thân đã cao hơn mức bình thường, và rằng do mình biết chọn góc chụp đẹp nên mới tạo cảm giác lênh khênh như đi cà kheo.

Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố sống ảo, nghiện kéo dài chân-2Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố sống ảo, nghiện kéo dài chân-3Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố sống ảo, nghiện kéo dài chân-4
Đôi chân dài đến mức vô lý như muốn xuyên thủng trần nhà của nam idol khiến nhiều người không khỏi "chướng mắt".

Trước đây, thành viên nhóm nhạc ZE:A cũng từng gây shock khi xuất hiện trên truyền hình với gương mặt “rắn” do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và ép cân quá đà. Được biết, nam ca sĩ chỉ nặng 50kg so với chiều cao 1m79 của mình.

Tình trạng sụt cân đáng lo ngại của Kwanghee đã diễn ra từ lúc anh chàng bắt đầu nhập ngũ và khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố sống ảo, nghiện kéo dài chân-5Nam idol Hàn Quốc mất 30.000 follow Instagram chỉ vì ham hố sống ảo, nghiện kéo dài chân-6
Với những hình ảnh này, người hâm mộ liệu có còn nhận ra anh chàng Kwanghee tràn đầy năng lượng giải trí ngày nào?

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ham-ho-song-ao-nam-idol-han-quoc-bi-mat-30000-follow-insta-n-182346.html

Kwanghee Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao