Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ

Han Ji Min mới đây đã chia sẻ về những khó khăn trong ngày đầu debut vào làng giải trí, mỗi ngày khóc khi đến phim trường.

Han Ji Min là khách mời trên chương trình Section TV của đài MBC và có những chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Năm 2003, cô lần đầu xuất hiện trên mản ảnh với vai diễn lúc nhỏ của Song Hye Kyo trong bộ phim All In. Nét đẹp thuần khiết, mong manh của Han Ji Min trở thành để tài gây sốt thời điểm đó. 

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-1

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-2

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại lo lắng, căng thẳng vì lần đầu đóng phim nhưng làm không tốt. "Tôi tham gia diễn xuất dù trước đó chưa được học hay biết gì về nó cả. Trí óc tôi hoàn toàn trống rỗng và không biết mình đang làm gì trên phim trường" - Han Ji Min nói. 

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-3

Ở thời điểm đó, Ji Min 21 tuổi nhưng với tính cách nhút nhát, sợ giao tiếp với nhiều người nên cô gặp khó khăn trên phim trường. Vì hay nói sai thoại, tinh thần của nữ diễn viên rất sa sút và cảm thấy bản thân trở thành gánh nặng của mọi người trong đoàn.

All In là dự án khủng, quy tụ gồm toàn những cái tên đình đám nhất như Lee Byung Hun, Song Hye Kyo, Ji Sung.... nên áp lực trong quá trình làm việc là rất lớn.

Việc Han Ji Min đảm nhận vai lúc nhỏ của mỹ nhân hàng đầu Song Hye Kyo càng thu hút nhiều sự chú ý, khiến cô bị soi nhiều hơn.

Han Ji Min tiết lộ: "Tôi không đọc những bình luận trên mạng xã hội vì sợ cảm thấy bị tổn thương".

Một năm sau, Han Ji Min tham gia bộ phim đình đám Nàng Dae Jang Geum, cô đã cải thiện diễn xuất và bắt đầu nhận được những lời khen của công chúng, vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A. 

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-4

Năm 2012, Han Ji Min gây sốt trên màn ảnh nhỏ khi vào vai nữ chính trong phim Hoàng Tử Gác Mái đóng cùng Park Yoo Chun.

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-5Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-6

Han Ji Min được công nhận là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Hàn. Cô có cuộc sống kín tiếng, không scandal và thường xuyên làm từ thiện. Gần đây, nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi vì giúp đỡ một diễn viên phụ trên trường quay, tự mình đưa người này đến bệnh viện để kiểm tra vết thương. 

Năm 2022, Han Ji Min tiếp tục thu thập thêm một vai diễn thành công trong Our Blues đóng chính cùng Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin... Bộ phim trở thành một hiện tượng nhờ nội dung nhân văn và diễn xuất tinh tế của dàn sao. 

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-7

Mỹ nhân xứ Hàn ngày nào cũng khóc khi diễn vai Song Hye Kyo lúc nhỏ-8

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-ji-min-khoc-moi-ngay-khi-vao-vai-luc-nho-cua-song-hye-kyo-n-313093.html

Han Ji Min Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất