Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công

Các bộ phim Hàn gần đây xuất hiện liên tục những cảnh nóng cháy màn. Tuy nhiên, không phải bộ phim nào cũng có thể thành công nhờ “chiêu trò” này.

Những cảnh nóng ấn tượng, là “gia vị” hoàn hảo cho phim  

Squid Game là bộ phim đã khiến khán giả thực sự bị sốc bởi những phân cảnh bạo lực. Bên cạnh đó, bộ phim cũng có một cảnh nóng nhận nhiều chú ý. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-1

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều khi một số người cho rằng cảnh nóng trong nhà vệ sinh của bộ phim khá “thô” nhưng không thể phủ nhận phân cảnh 18+ này cũng đã tạo nên một điểm nhấn đáng chú ý cho bộ phim, lột tả rõ được tính cách, con người thật của hai nhân vật phản diện, mưu mô. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-2

Nam thần được trả lương cao nhất xứ Hàn - Kim Soo Hyun cũng có màn tái xuất thành công cùng bộ phim ngắn One Ordinary Day

Ngay từ tập đầu tiên, Kim Soo Hyun đã có những cảnh nóng vô cùng ướt át, táo bạo. Phân cảnh này nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của khán giả. Sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật của nam diễn viên cũng đã ghi được điểm mạnh. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-3

Han So Hee đang được coi là “Nữ hoàng cảnh nóng” mới của phim Hàn. Cảnh giường chiếu của cô cùng bạn diễn Ahn Bo Hyun trong bộ phim My Name khiến nhiều người sốc vì quá “bạo”.

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-4

Tuy nhiên, đây là một phân cảnh mà nhiều người đánh giá là nên có và hợp lý vì nó biểu hiện cho sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức, mong muốn được hòa nhập với cuộc sống bình thường của nhân vật mà Han So Hee đảm nhận. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-5

Show Window: Queen’s House là bộ phim khai thác chủ đề ngoại tình, đấu đá nên dễ hiểu khi bộ phim cũng mang đến những phân cảnh “hot” nóng mắt. Đây là bộ phim cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Rating của bộ phim đã chính thức lập kỷ lục cao nhất trong lịch sử của đài Channel A. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-6

Lee Min Ho cũng có sự thay đổi lớn khi góp mặt trong bộ phim Pachinko được phát sóng vào nửa đầu năm 2022.  Nam diễn viên đã đảm nhận một vai phản diện và có cảnh nóng với nữ diễn viên Kim Min Ha.

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-7

Trong suốt sự nghiệp, Lee Min Ho gần như không đóng cảnh nóng nên phân cảnh này của anh ấy trong Pachinko đã thành công thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. 

Những cảnh nóng không thành công 

Han So Hee và Song Kang đã có những phân cảnh giường chiếu táo bạo trong bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng Nevertheless. Tuy nhiên, nội dung nhàm chán, nhạt nhẽo và diễn xuất còn “non” của hai diễn viên đã khiến bộ phim bị gắn mác “bom xịt” 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-8

Song Hye Kyo cũng đã có những phân cảnh giường chiếu với đàn em Jang Ki Yong ngay trong những tập đầu của bộ phim Now, We Are Breaking Up. Dù quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhưng bộ phim của đài SBS lại có nội dung cũ rích, lỗi thời nên không thể níu chân được khán giả. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-9

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một trong những bộ phim hot nhất nửa đầu năm 2022, diễn xuất và phản ứng hóa học của hai diễn viên chính là AHn Hyo Seop và Kim Se Jeong cũng được khen ngợi hết lới. 

Mặc dù vậy, cảnh giường chiếu của họ lại nhận nhiều ý kiến chê bai. Người xem đều nhận xét rằng cả hai diễn viên trông khá vụng về, trẻ con và cứng nhắc khi đóng cảnh này. Đây cũng là một trong những điểm trừ đáng tiếc của bộ phim. 

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-10

Love and Leashes là bộ phim hiếm hoi của Hàn làm về chủ đề tình yêu, trò chơi tình dục nơi công sở. Dù được gắn mác 18+ với nhiều phân cảnh người lớn nhưng bộ phim lại không đạt được như kỳ vọng. 

Khán giả đều cho rằng đây là một bộ phim chẳng có nội dung gì, “cảnh nóng”của hai diễn viên cũng không khiến người xem phải trầm trồ mà khá nhạt nhẽo và thiếu ấn tượng.

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-11

Nữ chính Seohyun không hề cho thấy được sự quyến rũ, gợi cảm chết người của nhân vật cô đảm nhận. 

Nữ diễn viên đầy tai tiếng Seo Ye Ji cũng mới trở lại cùng bộ phim Eve với ngập tràn cảnh nóng trong tất cả các tập phim đã lên sóng. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dường như vẫn khá thờ ơ, lạnh nhạt. Rating của bộ phim cũng chỉ dao động xoay quanh con số 2-3%.

Phim Hàn dùng cảnh nóng câu view không phải lúc nào cũng thành công-12

Phim Hàn đang trở nên thực tế và bạo dạn hơn khá nhiều. Từ việc không còn chiều theo xu hướng khán giả với những cái kết viên mãn, ngọt ngào mà thay vào đó là kết mở hoặc thậm chí kết thảm, cho tới việc liên tục “chèn” vào những cảnh nóng 18+ gây sốc cực kỳ táo bạo. 

Có thể thấy nhiều phim đang có xu hướng dùng cảnh nóng để câu view nhưng không phải lúc nào cũng giúp phim thu về kết quả viên mãn. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-han-dung-canh-nong-cau-view-n-310366.html

Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất