10X Han Sara: 'Ai nhìn cũng sốc khi thấy tôi đóng cảnh mang bầu'

Để có được vai điện ảnh đầu tay, Han Sara cho biết mỗi ngày cô chỉ ngủ được 3-4 tiếng và bị xuống cân. Chứng kiến bạn diễn ở phim trường, Tùng Maru nói anh "rất xót".

Han Sara năm nay 19 tuổi, trong khi Tùng Maru vừa tròn 20. Cả hai sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp với phim Siêu quậy có bầu của đạo diễn Đức Thịnh. Ngoài việc đóng cặp với nhau trong phim, Han Sara cũng là ca sĩ thể hiện nhạc phim do Tùng Maru sáng tác.

10X Han Sara: Ai nhìn cũng sốc khi thấy tôi đóng cảnh mang bầu-1
Tùng Maru và Han Sara có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. 

"Casting vai phụ, ai ngờ được chọn vai chính"

Cơ duyên nào đã đưa Han Sara và Tùng Maru đến với “Siêu quậy có bầu”?

Han Sara: Lúc đầu khi biết có dự án phim, tôi chỉ đi để casting vai phụ nhưng không hiểu sao lại được chọn vào vai chính. Lại là một vai nữ chính có bầu (cười). Anh Tùng Maru hay bất cứ ai thấy cảnh tôi độn bông, mang bầu chắc cũng sốc.

Tôi cũng từng hỏi tại sao mình được chọn, và được nhà sản xuất trả lời rằng tôi có lứa tuổi và tính cách phù hợp với nhân vật.

Tùng Maru: Là nhờ công giới thiệu của Han Sara. Vai của tôi, đoàn làm phim đã casting nhiều người nhưng vẫn không chọn được. Vì thấy tôi hợp với vai nên Han đã giới thiệu, đoàn làm phim rất thích và quyết định chọn tôi. Do vậy, chúng tôi cùng có cơ hội tham gia phim.

Anh chị thấy vai diễn của mình trong phim có gì thú vị?

Han Sara: Vai của tôi chủ yếu là bắt nạt nhân vật của anh Tùng Maru (cười). Thực ra là khá giống ngoài đời, ngoài đời tôi cũng hay chọc anh Tùng.

Tùng Maru: Nhân vật của tôi “ngô ngố”. Nói chung là bị bắt nạt vì ngố (cười).

10X Han Sara: Ai nhìn cũng sốc khi thấy tôi đóng cảnh mang bầu-2
Tùng Maru cho biết anh "rất xót" khi thấy Han Sara vất vả ở phim trường.

Cả hai có nhận xét gì về diễn xuất của đối phương trong phim?

Tùng Maru: Han Sara chưa từng làm tôi thất vọng và phim này cũng vậy. Nhưng có đóng chung mới biết Han Sara cũng rất vất vả, ngày chỉ ngủ được 3-4 tiếng nên tôi rất xót.

Han Sara: Xót thật hả? (cười). Anh Tùng thì đóng rất tự nhiên. Thực sự, việc anh Tùng tham gia phim khiến tôi rất mừng. Thời gian không quay, chúng tôi có thể cùng nhau ngồi nói chuyện. Vì bình thường cả hai anh em đều rất bận, ít có thời gian chuyện trò, tham gia phim là một cơ hội tốt.

Cảnh nào trong phim là khó khăn nhất với anh chị?

Han Sara: Ban đầu khi tôi nhận kịch bản, tôi tưởng chỉ là vai một cô bé học sinh. Nhưng sau đó có khá nhiều cảnh thử thách như đạp xe, đá banh, trượt patin. Lúc đầu có cascadeur, nhưng về sau tôi tự đóng và chấp nhận bầm tay.

Tùng Maru: Khó khăn nhất với tôi là những cảnh quay ngày đầu tiên. Trước hôm đó, tôi phải đi quay một chương trình khác đến 4h sáng mới xong. Không có thời nghỉ ngơi tôi thức luôn để đợi hôm sau quay Siêu quậy có bầu. Đến tận tối hôm sau, tôi mới được ngủ. Chưa bao giờ tôi có trải nghiệm thức đêm lâu như như vậy.

Theo anh chị, làm phim có vất vả hơn ca hát?

Han Sara: Tôi nghĩ là mỗi lĩnh vực lại có cái khó và cái khổ riêng. Giờ nghĩ lại thì tôi thấy đóng phim không khổ, thậm chí rất vui. Nhưng lúc quay thì đúng là khổ thật.

Tùng Maru: Tham gia phim, tôi có nhiều cơ hội để quan sát. Nhờ đó, tôi thấy các anh chị quay phim, nhân viên phim trường còn vất vả hơn nhiều. Tôi là còn sướng chán. Chính vì vậy mà tôi không dám sai vì mỗi khi sai lại thấy thương các anh chị đã quá vất vả “set up”.

"Không nên nghĩ giáo dục giới tính là nhạy cảm, tiêu cực"

Giáo dục giới tính vốn bị e ngại ở môi trường học đường, anh chị có nghĩ bộ phim sẽ giúp chủ đề này trở nên cởi mở hơn?

Han Sara: Giáo dục giới tính rất hay bị lãng quên. Ngay ở trường học Hàn Quốc, mọi người cũng không quá đề tâm chủ đề này. Do vậy, tôi hy vọng bộ phim sẽ có giá trị giáo dục để mọi người để ý hơn đến giáo dục giới tính trong trường học.

Tùng Maru: Mong mọi người sẽ ra rạp và có cái nhìn cởi mở hơn, không còn nghĩ giáo dục giới tính là chuyện nhạy cảm, tiêu cực nữa.

Để bộ phim về giáo dục giới tính được chân thật, phim có cảnh nhạy cảm nào không?

Han Sara: Vì hướng đến học sinh nên phim không có cảnh quá nhạy cảm nhưng sẽ có cảnh đủ chân thật. Nhiều fan cũng mong chờ cảnh nóng của chúng tôi nhưng sự thật thế nào sẽ chỉ được bật mí ở trong phim.

Đóng cảnh thân mật, tình cảm trong phim là dễ hay khó khi cả hai thân thiết ở ngoài đời?

Han Sara: Ban đầu chúng tôi cũng ngại, tưởng tượng mình phải đóng cảnh nhạy cảm. Nhưng cuối cùng lại là một cảnh rất vui.

Tùng Maru: Nói chung là chúng tôi kết hợp ăn ý, ngay cả với những cảnh thân mật.

10X Han Sara: Ai nhìn cũng sốc khi thấy tôi đóng cảnh mang bầu-3
Một cảnh của Tùng Maru và Han Sara trong phim.

Cả hai có dự định tiếp tục lấn sân điện ảnh sau “Siêu quậy có bầu”?

Han Sara: Tôi cũng mong là đi được đường dài với điện ảnh nhưng công việc chính của tôi vẫn là âm nhạc. Trước hết tôi vẫn muốn tập trung cho ca hát.

Tùng Maru: Thật sự tôi rất may mắn khi có một vai diễn như vậy. Nếu có cơ hội, tôi cũng sẽ không từ chối, hy vọng có thể có những lần khác hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh.

Ngoài diễn xuất, cả hai còn góp công vào ca khúc nhạc phim, Tùng Maru sáng tác trong khi Han Sara thể hiện. Hai anh chị đã làm việc với nhau như nào?

Tùng Maru: Lúc đầu, đoàn làm phim có đề xuất tôi sáng tác cho phim. Khi tôi gửi bản demo, đoàn phim rất hài lòng. Sau đó tôi chỉ cần chỉnh một chút phần lời cho phù hợp với nội dung bộ phim. Han Sara trình bày quá tốt ca khúc này, không có gì để chê.

Han Sara: Khi nhận ca khúc này và biết là do anh Tùng Maru sáng tác, tôi cũng rất bất ngờ. Vì trước đây, anh Tùng chỉ biết viết nhạc yêu đương, không ngờ anh viết về học đường cũng hay như vậy.

Theo Zing


Han Sara

Tin tức mới nhất