Bí quyết giảm cân để Han Sara soán ngôi Ngọc Trinh và sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt

Vòng eo 56cm của Ngọc Trinh chưa là gì bởi Han Sara - nữ ca sĩ Hàn Quốc từng thi The Voice đã giảm cân và đạt đến vòng eo 53cm.

Han Sara sinh năm 2000 tại Hàn Quốc. Năm 10 tuổi, cô theo bố ruột sang Việt Nam sinh sống và học tập. Năm 2017, cô gây chú ý khi tham gia The Voice (Giọng hát Việt) và là một ứng viên sáng giá của team Noo Phước Thịnh

Bí quyết giảm cân để Han Sara soán ngôi Ngọc Trinh và sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt-1

Ở thời điểm mới nổi tiếng, Han Sara bị stress trầm trọng và tìm cách giải tỏa bằng con đường ăn uống nên nặng đến 52kg và có vóc dáng khá mũm mĩm. Cô chia sẻ rằng có những buổi sáng thức dậy mà trong miệng vẫn còn kẹo và socola.

Bí quyết giảm cân để Han Sara soán ngôi Ngọc Trinh và sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt-2

Khi xác định theo đuổi con đường nghệ thuật, cô cũng tìm đủ cách để giảm cân nhưng không thành công vì thường xuyên đuối sức, phải ăn nhiều khi đi diễn. Từng có suy nghĩ bỏ cuộc nhưng cuối cùng Han Sara quyết định lên mạng để tìm phương pháp giảm cân của các nghệ sĩ nước ngoài. Sau đó, cô chủ động áp dụng chế độ ăn nhiều trái cây và gập bụng 200 cái mỗi ngày.


Hành trình giảm cân của Han Sara

Ở showbiz Việt, chỉ có hoa hậu Tường Linh sau thời gian kiên trì tập luyện mới có được số đo vòng eo bằng với Han Sara. Với việc không hoạt động người mẫu, thi thố nhan sắc nhưng vẫn có eo "con kiến", đây có thể là một điểm đáng tự hào của nữ ca sĩ 18 tuổi.

Bí quyết giảm cân để Han Sara soán ngôi Ngọc Trinh và sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt-3

Buu
Theo Vietnamnet


Han Sara vòng 2

Tin tức mới nhất