Sao Thuỷ hết nghịch hành, sao Kim vào Kim Ngưu, thần tình yêu sẽ nhắm trúng tim chòm sao nào trong 2 tuần tới?

Top các chòm sao được thần tình yêu bắn tên và có cơ hội thoát ế trong 2 tuần tới

Sau khoảng 3 tuần nghịch hành (17/2 - 10/3), Sao Thủy đã bắt đầu trở lại quỹ đạo bình thường. Đây là một dấu hiệu đáng mừng của Chiêm Tinh bởi sự kết thúc quá trình Sao Thủy nghịch hành sẽ làm tâm trí của bạn thoát khỏi sự mờ mịt trong những những vấn đề bạn đang gặp phải.

Bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng hơn về bức tranh toàn cảnh của vấn đề, bắt đầu có được những ý tưởng mới tốt hơn, đúng đắn hơn. Với chuyện tình cảm nói riêng, Sao Thủy lúc này sẽ tạo góc hợp hỗ trợ với Sao Kim đang ở Kim Ngưu đem đến những sự thuận lợi cho chuyện tình yêu của nhân loại. Đặc biệt là với các chòm dưới đây.

Kim Ngưu - những mối tình trong tiểu thuyết cũng có thể trở thành hiện thực

Nếu Kim Ngưu có thể sắp xếp một chuyến du lịch vào lúc này thì sẽ càng tuyệt vời. Bạn đã bao giờ nghe đến những câu chuyện tình yêu bắt đầu từ các cuộc gặp gỡ định mệnh trên máy bay chưa? Ngồi cạnh một ai đó thú vị, bắt chuyện và bất ngờ tìm được những điểm chung từ đối phương, rồi lại tình cờ gặp nhau khi đi thăm thú các địa danh. Không biết từ bao giờ lại vương vấn đến lạ. Tình yêu của bạn có thể cũng sẽ bắt đầu như vậy.

Cự Giải - nếu thích một ai đó hãy chủ động làm quen

Sao Thuỷ hết nghịch hành, sao Kim vào Kim Ngưu, thần tình yêu sẽ nhắm trúng tim chòm sao nào trong 2 tuần tới?-1

Cự Giải luôn thân thiện, dễ gần và rất chu đáo nên để lại được ấn tượng tốt trong lòng khá nhiều người. Trong tháng 3, bạn có những cơ hội để mở rộng các mối quan hệ của mình, quen biết và kết bạn với nhiều người hơn, vì mấy mà tỉ lệ thoát ế của các Cự Giải FA cũng cao hơn. Các ứng dụng hẹn hò cũng sẽ là cầu nối cho bạn.

Thiên Bình - điều mà mình muốn chưa chắc đã là điều mà mình thực sự cần

Đôi khi Thiên Bình kì vọng vào một hình mẫu lý tưởng nào đó quá nhiều mà quên mất nên tự hỏi rằng liệu hình mẫu đó có phù hợp với thực tế bản thân mình hay không. Sao Thủy dịch chuyển bình thường từ cung Bảo Bình, cùng với Sao Kim Kim Ngưu sẽ giúp Thiên Bình có góc nhìn thực tế hơn, bạn sẽ nhận ra đâu mới là người phù hợp với mình.

Ma Kết - đôi khi một lời nói làm nên bước ngoặt cho cả câu chuyện

Thực ra Ma Kết đã bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò, hoặc cũng đang tán tỉnh qua lại với ai đó nhưng lại chưa chính thức hóa mối quan hệ đó lên tình yêu. Nếu vì chưa chắc chắn hay ngại ngùng mà không nói ra tình cảm của mình dành cho người đó, thì giờ là thời điểm bạn nên lấy hết dũng khí của mình để thổ lộ.

Sao Thuỷ hết nghịch hành, sao Kim vào Kim Ngưu, thần tình yêu sẽ nhắm trúng tim chòm sao nào trong 2 tuần tới?-2

Nhiều người cứ nói Ma Kết khô khan lắm, chẳng biết yêu đương là gì đâu. Nhưng sự thật là ẩn bên trong bề ngoài cứng nhắc của mình, Ma Kết lại là một người vô cùng tình cảm và lãng mạn.

Song Ngư - xa tận chân trời gần ngay trước mắt

Cũng như Thiên Bình, Song Ngư cũng có những hình mẫu riêng và những giấc mơ rất đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình. Nhưng việc cứ mãi theo đuổi 'ảo mộng' đó sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội mà bạn đang có hoặc sắp đến. Các đối tượng tiềm năng đã xuất hiện từ lâu xung quanh Song Ngư rồi, chẳng qua bạn không để ý tới thôi. Thậm chí, có thể đó là người bạn thân lâu năm mà bạn không bao giờ ngờ tới.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-thuy-het-nghich-hanh-sao-kim-vao-kim-nguu-than-tinh-yeu-se-nham-trung-tim-chom-sao-nao-trong-2-tuan-toi.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất