BELIFT LAB chơi lớn, tổ chức hẳn fanmeeting online cho trainee người Việt Hanbin

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) được công ty chủ quản o bế hơn cả ENHYPEN sắp debut.

Có thể nói sau chương trình I-Land, mặc dù mất đi cơ hội debut cùng ENHYPEN nhưng Hanbin lại là thí sinh nhận về nhiều sự quan tâm từ không chỉ fan Việt mà cả fan quốc tế.

Ngay từ khi còn tham gia chương trình, các fancam cá nhân của Hanbin luôn thu về lượt xem cao nhất trong dàn thí sinh. Qua từng tập, Hanbin lại tiếp tục thể hiện sức hút khi ngày càng nhận về nhiều phiếu bình chọn từ khán giả.

BELIFT LAB chơi lớn, tổ chức hẳn fanmeeting online cho trainee người Việt Hanbin-1

Tuy bị loại bởi các producer tại I-Land, tuy nhiên fan đều đồn đoán công ty chắc chắn đã suy tính đến nước đi khác cho Hanbin. Quả nhiên, suy nghĩ của fan không sai khi mới đây, BELIFT LAB thông báo tổ chức fan meeting online cho Hanbin. Anh chàng cũng là thực tập sinh đầu tiên được tổ chức fan meeting dù chưa ra mắt.

Sự kiện mang tên HANBIN !00% sẽ được stream trực tiếp trên kênh NAVER V VIETNAM vào 20:00 ngày 31/10 theo giờ Hàn (18:00 theo giờ Việt Nam).

BELIFT LAB chơi lớn, tổ chức hẳn fanmeeting online cho trainee người Việt Hanbin-2BELIFT LAB chơi lớn, tổ chức hẳn fanmeeting online cho trainee người Việt Hanbin-3

Ngay từ khi thông báo tung ra, Hanbin đã leo thẳng lên top trending Twitter với hơn 97 nghìn lượt tweets, chứng tỏ Hanbin vẫn giữ được sức nóng và đang là nhân tố được mong chờ.

BELIFT LAB chơi lớn, tổ chức hẳn fanmeeting online cho trainee người Việt Hanbin-4

Nhiều fan cho rằng đây cũng có thể coi là dịp để công ty khảo sát mức độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng và độ chịu chi của cộng đồng fan ủng hộ Hanbin, từ đó sẽ có kế hoạch phát triển dành cho Hanbin và nếu nhận về tín hiệu tốt, chắc chắn Hanbin sẽ chào sân Kpop trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanbin-duoc-uu-ai-to-chuc-han-fan-meeting-online-n-239381.html

Hanbin

Tin tức mới nhất