Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ

Túi xách Gucci cả trăm triệu nhưng có khác nào đồ lưu niệm bán đầy ở công viên?

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-1

Bên cạnh yếu tố chất lượng, độc đáo thì mức giá “trên trời” của nhiều item thời trang hàng hiệu đôi khi lại chính là điểm khiến các tín đồ phát cuồng chúng hơn!

Tuy nhiên, không ít các sản phẩm mang danh hàng hiệu, sở hữu giá cao chót vót, nhưng trông lại tầm thường chẳng khác gì hàng chợ, hàng rẻ tiền, tìm đâu cũng có với mức giá có khi chỉ bằng 1/100.

Vetements, một thương hiệu chuyên các thiết kế độc lạ mới đây đã cho ra mắt mẫu áo sơ mi giá gần 24 triệu, nhưng có vẻ không khiến người dùng thời trang hài lòng cho lắm.

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-2
Sơ mi của Vetements khiến người ta liên tưởng tới áo đồng phục ngày chia tay cuối cấp

Có tông màu chủ đạo là trắng, phom rộng thích hợp với cả tín đồ nam và nữ, song điều khiến người dùng nhíu mày ở thiết kế của nhà mốt nước Pháp là kiểu dáng áo hết sức bình thường đến tầm thường. Chưa kể, trên thân áo còn nhiều dòng chữ to nhỏ, ngang dọc đủ cả, khiến không ít người liên tưởng áo hiệu của Vetements với những chiếc áo đồng phục ngày cuối cấp.

Cùng với Vetements, một thiết kế đến từ nhà mốt Gucci cũng gây tranh cãi không kém.

Chẳng là để kỷ niệm 90 năm ngày chú chuột Mickey đình đám ra đời, nhà mốt này đã cho ra mắt chiếc túi có hình dáng là đầu của Mickey.

Chỉ được làm bằng nhựa, chất liệu chẳng sang cho lắm, cộng thêm hình đầu chuột Mickey cũng chẳng quá sáng tạo, ấy thế mà túi của Gucci có giá tận gần 120 triệu đồng. Nhiều người cho rằng món phụ kiện của Gucci trông giống một món đồ lưu niệm tầm thường, bán đầy ở các công viên hơn là một chiếc túi hàng hiệu giá đắt đỏ.

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-3
Túi xách Gucci cả trăm triệu nhưng có khác nào đồ lưu niệm bán đầy ở công viên không?

Mùa mốt năm ngoái, Gucci cũng trình làng một chiếc túi, giá bình dân hơn túi Mickey, “chỉ” hơn 22 triệu nhưng khiến người ta liên tưởng tới xô lau nhà, giỏ đựng đồ, thậm chí là xô đựng vữa.

Thương hiệu đến từ Tây Ban Nha – Balenciaga từng gây tranh cãi với những chiếc túi hiệu như túi đựng chăn, túi dứa nhưng giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Cùng điểm lại một số thiết kế hàng hiệu khiến người ta lắc đầu về mức giá quá chênh lệch so với chất lượng và sự sáng tạo:

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-4
Túi giá 22 triệu bị ví như “xô đựng vữa” của Gucci.

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-5
Một mẫu phụ kiện khác của nhà mốt nước Ý giá hơn 11 triệu nhưng không khác dép cao su Việt Nam giá vài chục ngàn là mấy.

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-6Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-7Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-8
Những chiếc túi giá hàng chục triệu của Balenciaga khiến người dùng cảm thấy như một trò đùa.

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-9

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-10
Cả thế giới phát sốt vì chiếc túi giá hơn 20 triệu của Celine, song thú thực mà nói nó có thiết kế quá đỗi đơn giản.

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-11
Sẽ không ít người cảm thấy đôi dép tiền triệu của Chanel quen quen, vì nó có khác mấy mẫu dép ngoài chợ giá vài chục ngàn đâu?

Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-12Túi xách 120 triệu đồng, sơ mi 24 triệu đồng bị chê như hàng chợ-13
Đừng tưởng những chàng trai, cô gái sành điệu này đang đi đổ rác, họ đều đang mang túi hàng hiệu giá cả chục triệu đấy.
 


Theo Dân Việt


hàng hiệu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất