Cách 'chơi' hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhìn vào phong cách thời trang của Mai Phương Thúy, chắc hẳn không nhiều người nghĩ cô là tín đồ của hàng hiệu, sở hữu rất nhiều món đồ đắt giá.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-1
Nói đến người đẹp và hàng hiệu, người hâm mộ thường sẽ nghĩ đến những màn phối đồ sang chảnh, tạo dáng street style "ngầu" hoặc khoe khéo tủ đồ đẹp long lanh. Nhưng Mai Phương Thúy là trường hợp ngoại lệ. Sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện đắt giá, song cách mix đồ của người đẹp lại khá đơn giản, đôi khi đơn giản đến mức "dìm" hàng hiệu.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-2
Một trong những cách mix đồ yêu thích của hoa hậu là T-shirt với short jeans hoặc quần thể thao năng động. Chính vì thế, khi Mai Phương Thúy diện áo thun của một thương hiệu nổi tiếng với giá gần 30 triệu đồng, không ít người nghĩ đây chỉ là một item bình dân. Ngay cả người đẹp cũng thừa nhận: "Áo Gucci tôi mặc vào nhìn giống đồng phục học sinh".

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-3Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-4
Hoa hậu 8X sẵn sàng chi tiền mua những trang phục được cho là không có tính ứng dụng cao và cũng không hợp vóc dáng. Chẳng hạn, bộ cánh làm từ chất liệu nhung có giá khoảng 5.200 USD (tương đương 120 triệu đồng) này rất kén người mặc, song Mai Phương Thúy vẫn sắm chỉ vì "nhân viên bán hàng bảo bạn mua". Khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân, nhiều bạn bè khuyên người đẹp đừng mua hoặc trêu đùa diện bộ đồ đi ăn cháo sườn.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-5
Nhìn cách hoa hậu 8X phối đồ, khó ai có thể nghĩ chiếc áo len thêu họa tiết con công này có giá 11.000 USD. Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô không quan tâm nhiều đến chuyện thời trang đẹp xấu, mà chỉ cần trang phục không phản cảm. Với cô, mua sắm cũng là một thú vui giúp giải tỏa căng thẳng.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-6
Gần đây, Mai Phương Thúy bổ sung vào bộ sưu tập hai đôi dép hiệu LV màu hồng (mỗi đôi có giá khoảng 1.090 USD). Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi dép xinh quá không nỡ đi, ta tận dụng làm vật trưng bày".

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-7
Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhiều lần sắm hàng chục món đồ cùng lúc và cách "khoe" đồ hiệu của cô cũng được cho là chẳng giống ai.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-8
Phụ kiện túi trong suốt trị giá 300 triệu đồng của nhà mốt Chanel được Mai Phương Thúy mix cùng bộ cánh không mấy sành điệu. Cô bật mí mẫu túi này có kích thước nhỏ chỉ đựng vừa thỏi son.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-9
Ngoài những dịp đi sự kiện, hình ảnh đời thường của Mai Phương Thúy thường giản dị, mộc mạc, dù "phủ" hàng hiệu. Không ít lần cô bị chê mặc xấu, phối đồ không liên quan. Song người đẹp vẫn trung thành với phong cách quen thuộc.

Cách chơi hàng hiệu khác thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy-10
Với nhiều người đẹp khác, hàng hiệu đi liền với sang chảnh, song khái niệm này dường như không đúng với Mai Phương Thúy. Cô mặc theo những gì mình thích và không chạy theo xu hướng.

Theo Zing


Mai Phương Thúy hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao