Hàng nghìn người gây náo loạn vì muốn nhìn Phạm Băng Băng

(2Sao) - Người đẹp đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong sự kiện mới tổ chức gần đây.

Mới đây Phạm Băng Băng đã có mặt tại một sự kiện ngoài trời tại Thâm Quyến, với sự xuất hiện của người đẹp, hàng nghìn người đã ùn ùn kéo tới để ngắm nhìn nhan sắc Phạm Băng Băng, dẫn đến tắc đường trong một khoảng thời gian. Phạm Băng Băng mặc một chiếc váy đỏ, khéo léo khoe làn da trắng hồng không tì vết, dù trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc của cô vẫn vô cùng nổi bật.

Phạm Băng Băng xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện

Người đẹp khéo léo khoe chân dài miên man





Hàng nghìn người đổ xô đến chỉ để ngắm nhìn người đẹp

Phạm Băng Băng tiết lộ gần đây cô đã chuyển nhà tới nơi khác: "Tôi vừa mới chuyển nhà, chuyển tới một nơi mới, nhưng thật sự tôi vẫn hoài niệm căn nhà nhỏ cũ, căn nhà khoảng 120m vuông, tôi đã sống ở đó 12 năm rồi, rất nhiều kỉ niệm đều ở đó". Phạm Băng Băng cũng chia sẻ dù công việc vô cùng bận rộn xong Tết âm lịch vừa qua, cô cũng tạm gác lại toàn bộ công việc để về ăn Tết cùng gia đình tại Thanh Đảo.

Phạm Băng Băng nhí nhố chụp ảnh tại hậu trường sự kiện


Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Phạm gia


Phạm Băng Băng gần đây đang bận rộn trên phim trường bộ phim "Tôi là Lý Tuyết Liên" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, trong bộ phim cô sẽ rũ bỏ hoàn toàn hình tượng quyến rũ sang trọng để hóa thân thành một người phụ nữ nông thông nghèo khó, đây là thách thức không nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp.

Sau khi kết thúc công việc tại Thâm Quyến, Phạm Băng Băng sẽ lập tức bay sang Paris để tham dự tuần lễ thời trang.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất