Thủy Tiên sao kê từ thiện

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên

Sau lời "nhờ vả" các kế toán chạy bằng cơm tìm giúp lịch sử giao dịch ở sao kê của Thuỷ Tiên, Hằng Túi đã dính lời đồn làm giả hoá đơn chuyển tiền.

Cách đây không lâu, "hot mom" Hằng Túi đã làm cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh hoá đơn chuyển 80 triệu của mình cho Thuỷ Tiên.

Trên fanpage của mình, Hằng Túi cũng nhờ "các kế toán chạy bằng cơm" tìm giúp cô lệnh chuyển tiền trong 18.000 tờ sao kê được Thuỷ Tiên tung ra gần đây.

Ở diễn biến mới nhất, sau bài đăng của Hằng Túi, nhiều netizen sau khi tìm không ra (hoặc nhớ sai) số tài khoản của "hot mom" nên đã vu cho cô chuyện làm giả hoá đơn chuyển tiền cho Thuỷ Tiên.

Ngay lập tức, Hằng Túi đã có phản pháo cực căng trên fanpage của mình. Đồng thời, cư dân mạng cũng nhanh chóng giúp cô tìm ra bằng chứng.

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên-1
Chia sẻ của Hằng Túi về chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên thu hút sự chú ý của netizen

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên-2
Status của Hằng Túi - nguồn cơn của thị phi

Cụ thể, sau bình luận nhờ cư dân mạng vào cuộc tìm tờ sao kê của Thuỷ Tiên có lệnh chuyển khoản của mình, nhiều cư dân mạng đã dấy lên tin đồn Hằng Túi cố tình "pha ke" - làm giả ảnh chuyển tiền, đồng thời cho rằng cô đang cố tình "gây ồn ào - thu hút sự chú ý của cư dân mạng".

Trước những lời tố đó, Hằng Túi đáp trả khá cứng: "Tại sao các bạn không nghĩ mình hỏi công khai như vậy, nếu check sao kê ra có 80 triệu như vậy thật thì là tốt cho Thuỷ Tiên? Tại sao nghĩ là mình phải 'phake' cái lệnh chuyển tiền để làm khó ai? Vu oan cho ai?".

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên-3
Hằng Túi phản bác về ảnh cap mà dân mạng đưa ra cho rằng cô không chuyển khoản vào ngày 18/10/2020

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên-4
Hằng Túi đáp trả cực căng tin đồn cô làm giả hoá đơn chuyển tiền

Sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra lệnh chuyển khoản của Hằng Túi trong 18.000 tờ sao kê của Thuỷ Tiên.

Điều đáng nói là Hằng Túi cho rằng việc tài khoản Thủy Tiên nhận được tiền của mình (80 triệu) là chuyện đương nhiên (vì hot mom chuyển thật). Tuy nhiên, Hằng Túi khẳng định rằng: Quan trọng nhất là chi như thế nào mới là chính, cần cái chính em ạ!

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên-5
Hằng Túi khẳng định tài khoản Thuỷ Tiên nhận được tiền là chuyện hiển nhiên

Hằng Túi bị tố làm giả hóa đơn chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên-6
Bằng chứng mà dân mạng soi ra Hằng Túi có chuyển khoản cho Thuỷ Tiên vào ngày 18/10/2020

Hiện tại bên dưới bài đăng của Hằng Túi, netizen vẫn đang bàn luận qua lại, tranh cãi dữ dội về câu chuyện sao kê của Thuỷ Tiên.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hang-tui-len-tieng-khi-bi-to-lam-gia-hoa-don-chuyen-khoan-80-trieu-cho-thuy-tien-khong-nhan-duoc-moi-la-la-quan-trong-la-tien-chi-ra-nhu-nao-thoi-161211909070117502.htm

Hằng Túi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện