Hằng 'Túi' xoay chuyển động thái sau nghi vấn 'sứt mẻ' với chồng

Hằng ''Túi'' và ông xã kiến trúc sư vừa kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Tối 6/5, Hằng "Túi" gây chú ý khi chia sẻ lại loạt hình ảnh thời son rỗi. Nhìn Hằng "Túi" mọi người đều tấm tắc ngợi khen nhan sắc hot mom ngày trẻ, dù hiện tại cô cũng chẳng khác là bao.

Một số tỏ ra hoang mang khi đang yên đang lành hot mom lại nói: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai". Từ đó, nhiều nghi vấn được đưa ra, cho rằng hôn nhân của Hằng "Túi" đang có vấn đề.

Hằng Túi xoay chuyển động thái sau nghi vấn sứt mẻ với chồng-1

Nhưng không để mọi người lo lắng lâu, mới đây Hằng "Túi" đã có động thái phủ nhận những nghi ngờ trên.

Theo đó, không những không có chuyện "sứt mẻ" với chồng mà hot mom và ông xã kiến trúc sư còn đang rất hạnh phúc vì hôm qua là tròn kỷ niệm 4 năm ngày cưới của cặp đôi.

Hằng Túi xoay chuyển động thái sau nghi vấn sứt mẻ với chồng-2

Nhân ngày đặc biệt, Hằng "Túi" đã có những nhắn nhủ ngọt ngào tình cảm đến bạn đời. "Kỉ niệm 4 năm ngày cưới . Sau 4 năm Su - Sóc đã có thêm 4 em.

Cảm ơn và chúc mừng chúng ta đã cố gắng nỗ lực ở bên nhau 4 năm, cùng chăm sóc 6S đến nỗi số ảnh chụp riêng với nhau đếm trên đầu ngón tay.

Một gia đình hạnh phúc là khi mỗi thành viên trong gia đình đều làm tốt chức năng và trách nhiệm của mình. Cùng nhau cố gắng 100 năm nữa nhé".

Hằng Túi xoay chuyển động thái sau nghi vấn sứt mẻ với chồng-3

Đính kèm là bức ảnh Hằng "Túi" và ông xã kiến trúc ôm Su - Sóc (con riêng của Hằng ''Túi" với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi).

Sau 4 năm về chung một nhà, mỗi năm Hằng "Túi" sinh thêm cho Tiến Dũng 3 người con, tên gọi lần lượt ở nhà là Sữa - Sam - San. Cặp đôi nhận nuôi thêm một bé gọi tên là Súp. Bởi vậy mà vợ chồng Hằng "Túi" thường gọi nhà mình là gia đình 6S.

Dưới bài viết, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-chia-se-sau-nghi-van-sut-me-voi-chong-n-260835.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất