Hằng 'Túi' tiếp tục lộ mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng cũ

Từng ồn ào với Đăng Nguyên nhưng Hằng ''Túi'' và mẹ chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hằng Túi kết hôn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) vào năm 2008. Họ có chung với nhau 2 con, một trai, một gái. Nhưng sau 6 năm chung sống, cả hai quyết định chia tay.

Chuyện ly hôn của họ từng ầm ĩ khắp cõi mạng khi Hằng ''Túi'' tố chồng ngoại tình, tung băng chứng về người thứ 3 khiến mối quan hệ vợ chồng của họ rơi xuống vực thẳm.

Hằng Túi tiếp tục lộ mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng cũ-1
Hằng "Túi" - Đăng Nguyên bên hai con Su và Sóc.

Sau này, khi cả hai đều có cuộc sống riêng, Hằng "Túi" tìm hạnh phúc mới bên kiến trúc sư Tiến Dũng, Đăng Nguyên cũng đi lấy vợ khác song mối quan hệ này vẫn khá căng thẳng.

Cụ thể, hot mom từng trách móc chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Hằng Túi tiếp tục lộ mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng cũ-2
Hằng "Túi" đưa mẹ chồng cũ và các con đi ăn nhà hàng.

Ồn ào với Đăng Nguyên là vậy nhưng Hằng "Túi" lại có mối quan hệ cực gắn bó với mẹ chồng cũ. Hot mom từng nhiều lần khoe ảnh và dành lời "có cánh", ca tụng mẹ Đăng Nguyên.

Mới đây, Hằng "Túi" tiếp tục chứng minh tình mẹ chồng - nàng dâu cũ thắm thiết qua một chia sẻ. Chẳng là nhân dịp sinh nhật mẹ Đăng Nguyên, Hằng "Túi" đã dành thời gian đưa Su - Sóc đi ăn nhà hàng cùng bà.

Mối quan hệ đặc biệt này khiến mọi người ngày càng ngưỡng mộ.

Hằng Túi tiếp tục lộ mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng cũ-3
Hot mom và mẹ chồng cũ có mối quan hệ rất tốt.

Hằng Túi tiếp tục lộ mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng cũ-4
Bà nội cũng rất yêu thương các cháu.

Trước đó, Hằng "Túi" từng chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi có đến hai người mẹ chồng giàu tình yêu thương.

 "Tôi vẫn thường nói đây là bức ảnh để đời của mình... vì tôi cảm thấy tôi được yêu thương và cưng nhất quả đất. Hai bà nội của 6S (tên viết tắt của 6 bé Su, Sóc, Sam, Sữa, San, Súp) là người luôn chăm sóc và yêu thương mẹ Hằng bất kì lúc nào - đứa con dâu đoảng vị nhất quả đất.

Chưa bao giờ nấu được cho mẹ chồng bữa cơm nào, thi thoảng hay cãi nhưng may là 2 bà không có con gái nên mẹ Hằng rất được chiều luôn.

Mỗi khi bận là lại 'bà... con bận quá, bà chăm 6S cho con. Lúc nào các bà cũng đồng ý ngay. Với người ngoài, tôi có 1.001 phiên bản Hằng 'Túi', nhưng chỉ với những người thân trong gia đình, những người thật sự là cuộc sống của tôi..., tôi có thể cân tất cả thế giới này để bảo vệ họ. Họ cũng vậy, dù thế giới này có quay lưng lại với tôi, tôi vẫn luôn có họ ở bên".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-lo-moi-quan-he-voi-me-chong-cu-n-258911.html

Hằng Túi mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất