Bị mắng 'nổ' gửi gần 100 triệu cho Thủy Tiên, Hằng 'Túi' tung sao kê

Mới đây bà mẹ 6 con đã có những chia sẻ liên quan đến việc chuyển khoản 80 triệu cho Thủy Tiên để ủng hộ miền Trung.

Cách đây 2 ngày, trong một chia sẻ Hằng "Túi" cho hay đã chuyển tổng cộng vào tài khoản ngân hàng (có số đuôi XXX746) cho Thủy Tiên lần lượt 30 triệu và 50 triệu, tổng số tiền là 80 triệu.

Bị mắng nổ gửi gần 100 triệu cho Thủy Tiên, Hằng Túi tung sao kê-1

"Trong 80 triệu này của cá nhân Hằng là 30 triệu, của mẹ đẻ Hằng nhờ gửi là 20 triệu, của mọi người nhờ gửi là 30 triệu. Rõ ràng như vậy không lại thành 'mượn hoa cúng Phật', của Hằng có 30 triệu thôi ạ.

Các kế toán chạy bằng cơm tìm giúp em ngày 18/10/2020. Mình nghĩ 100% là có nhận được, nhưng dùng như thế nào thì mình không dám chắc", cô nói.

Chia sẻ này lập tức gây nhiều ý kiến trái chiều. Dân mạng cho rằng công bằng, minh bạch chỉ có thể chờ cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra lại toàn bộ thông tin mà thôi.

Bị mắng nổ gửi gần 100 triệu cho Thủy Tiên, Hằng Túi tung sao kê-2
Hằng "Túi" đáp trả khi bị nói "ké fame".

Ngoài ra, cũng có người cho rằng bà mẹ 6 con cố tình làm giả ảnh chuyển tiền, phát ngôn gây chú ý để "ké fame". 

Trước những lời tố đó, Hằng "Túi" đáp trả khá cứng: "Tại sao các bạn không nghĩ mình hỏi công khai như vậy, nếu check sao kê ra có 80 triệu như vậy thật thì là tốt cho Thủy Tiên? Tại sao nghĩ là mình phải 'phake' cái lệnh chuyển tiền để làm khó ai? Vu oan cho ai?".

Trong diễn biến mới đây, hot mom Hà thành đã tung thêm bằng chứng khét lẹt khẳng định không cần phải tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Bị mắng nổ gửi gần 100 triệu cho Thủy Tiên, Hằng Túi tung sao kê-3
Hằng "Túi" khoanh đỏ việc chuyển tiền cho Thủy Tiên.

"Mình đã thấy nổi đủ 80 triệu rồi nhé. Cảm ơn cộng đồng mạng, nhờ các bạn quá chính xác luôn, tìm ra nhanh như vậy. Ngay cả cuối tuần vẫn có kết quả nhanh nhất.

Ai bảo mình fake mã lệnh thì vào xem đi nhé, ai xem mình cố tình vu oan, bôi nhọ danh dự người khác thì cũng vào xem đi, không làm gì sai lo gì có người khác bôi xấu, trắng đen sẽ rõ ràng luôn", Hằng "Túi" gay gắt.

Bị mắng nổ gửi gần 100 triệu cho Thủy Tiên, Hằng Túi tung sao kê-4
Một dân mạng cũng tung ảnh chụp màn hình Hằng "Túi" chuyển tiền cho Thủy Tiên.

Lời chia sẻ của Hằng "Túi" càng được tăng độ chính xác khi trong hôm qua cũng có thành viên mạng cũng chia sẻ ảnh tìm ra lệnh chuyển tiền từ 8X đến giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng.

Ngoài ra, khi có một người thắc mắc có nhận xét gì về việc làm từ thiện và cách sử dụng tiền của Thủy Tiên hay không, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng tiếp lời: "Chi ra đúng hay không thì chị không có kết luận gì em nhé.

Vì tiền vào 80 triệu này thì chị biết rõ chị Tiên đã nhận, chứ tiền ra còn của bao nhiêu mạnh thường quân khác nữa nên chị không thay mặt mà đánh giá hay xác nhận gì được".

Bị mắng nổ gửi gần 100 triệu cho Thủy Tiên, Hằng Túi tung sao kê-5

Động thái mới đây của Hằng "Túi" đã nhận về sự quan tâm lớn. Qua đây một bộ phận khán giả cho rằng điều này chứng minh phần nào sự minh bạch tiền của Thủy Tiên khi được các mạnh thường quân gửi gắm lòng tin.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-len-tung-bang-chung-khi-bi-to-ke-fame-thuy-tien-n-278037.html

Hằng Túi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất