Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng 'Túi'

Chia sẻ bức ảnh lần đầu bế Su, chồng hiện tại của Hằng "Túi" gửi tâm sự khiến mọi người cảm động.

Hôm qua (23/8) là sinh nhật con gái đầu của Hằng "Túi" với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Nhân ngày đặc biệt, hot mom chia sẻ loạt ảnh từ bé đến lớn của "chị cả".

"Chúc mừng sanh thần chị Su (tên thật Hà My). Tuy là chị cả nhưng chị Su không hề thiệt thòi mà luôn được mọi người cưng nhất, chiều nhất, tất cả những gì tốt đẹp nhất mẹ đều dành cho Su đầu tiên.

Mẹ vẫn hay nói đùa 'Su là cô Tấm không giống trong cổ tích', con sẽ luôn được yêu thương, che chở trong vòng tay của mẹ.

Tuổi mới chúc chị Su luôn xinh đẹp, hạnh phúc và bình an, luôn là tấm gương sáng của các em và là niềm tự hào của ông bà, bố mẹ.

Yêu con", Hằng "Túi'' đính kèm.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-1
Hằng "Túi'' chúc sinh nhật con gái.

Đáng chú ý là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng cũng có những lời nhắn nhủ đặc biệt đến con riêng của vợ. Chia sẻ bức ảnh lần đầu bế Su, chồng hiện tại của Hằng "Túi" tâm sự: "Khi đó hai ta còn quá trẻ. Không quan trọng hôm nay là ngày sinh nhật bao nhiêu tuổi của con.

Với bố con luôn là một cô bé dễ thương và cần được che chở. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con. Bố mẹ và cả gia đình yêu con rất nhiều".

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-2
Bài viết của Tiến Dũng.

Chia sẻ của Tiến Dũng lập tức gây chú ý. Gửi lời chúc đến cô bé, mọi người còn bày tỏ ngưỡng mộ, cảm động trước tình cảm kiến trúc sư dành cho con riêng của vợ.

"Su thật may mắn có người cha tuyệt vời", "Ông bố của mọi thời đại quá tuyệt",... mọi người ngợi ca Tiến Dũng.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-3
Đó cũng không phải lần đầu tiên Tiến Dũng dành lời ngọt ngào cho con riêng của vợ. Cận ngày Hằng ''Túi'' lâm bồn lần 5, anh gây chú ý khi nhắn nhủ cô bé: "Thương lắm, yêu lắm, sắp làm chị của 4 em nhỏ rồi".

Từ trước đến nay, Tiến Dũng vẫn được biết đến là người chồng, người cha tâm lý. Suốt nhiều năm qua anh vẫn cùng Hằng "Túi" chăm sóc hai con riêng của vợ. Có thể nói, Tiến Dũng với Su, Sóc chưa bao giờ có khoảng cách tình cảm.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-4Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-5Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-6
Chỉ với những khoảnh khắc này đủ chứng minh tình cảm Tiến Dũng dành cho các con của vợ.

Không chỉ coi con riêng của vợ như con đẻ, Tiến Dũng và Đăng Nguyên còn có mối quan hệ cực tốt. Điều này từng được chính Hằng "Túi" chia sẻ.

Theo đó trong một bài viết, hot mom chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi các con có tới hai người bố và hai người bà nội yêu thương. Đính kèm là tin nhắn chụp màn hình ghi lại cuộc trò chuyện bí mật giữa ông xã và chồng cũ.

Trong tin nhắn, họ thoải mái bàn về chuyện cùng chăm sóc con cái. Đặc biệt khi biết Đăng Nguyên chuẩn bị dọn ra Hà Nội sinh sống, Tiến Dũng cảm thấy rất vui mừng Su và Sóc sẽ có nhiều thời gian bên bố hơn.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-7
Hai con riêng của Hằng "Túi'' hiện đều ở cùng vợ chồng cô.

Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con gái riêng Hằng Túi-8
Ngoài chăm sóc con riêng, Hằng "Túi" và kiến trúc sư còn có chung với nhau 3 người con lần lượt là Sữa, Sam, San và một cậu con nuôi tên Súp.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-nhan-nhu-con-gai-rieng-hang-tui-n-274548.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất