Hằng 'Túi' tiết lộ quan hệ bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại

Nhìn tình cảm gia đình Hằng "Túi", nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay trong ồn ào.

Hằng ''Túi'' từng lên mạng tố chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-1

Thời gian trôi đi, có vẻ như mối quan hệ của cả hai đang dần được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Điển hình mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 6 con đăng ảnh chụp mẹ chồng cũ và mẹ chồng thứ hai.

Cô chia sẻ: "Tôi vẫn thường nói đây là bức ảnh để đời của mình... vì tôi cảm thấy tôi được yêu thương và cưng nhất quả đất. Hai bà nội của 6S (tên viết tắt của 6 bé Su, Sóc, Sam, Sữa, San, Súp) là người luôn chăm sóc và yêu thương mẹ Hằng bất kì lúc nào - đứa con dâu đoảng vị nhất quả đất.

Chưa bao giờ nấu được cho mẹ chồng bữa cơm nào, thi thoảng hay cãi nhưng may là 2 bà không có con gái nên mẹ Hằng rất được chiều luôn.

Mỗi khi bận là lại 'bà... con bận quá, bà chăm 6S cho con. Lúc nào các bà cũng đồng ý ngay. Với người ngoài, tôi có 1.001 phiên bản Hằng 'Túi', nhưng chỉ với những người thân trong gia đình, những người thật sự là cuộc sống của tôi..., tôi có thể cân tất cả thế giới này để bảo vệ họ. Họ cũng vậy, dù thế giới này có quay lưng lại với tôi, tôi vẫn luôn có họ ở bên".

Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-2Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của các thành viên trong gia đình hot mom họ Nguyễn.

Trước đó, Hằng ''Túi'' cũng từng gây chú ý khi chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi các con có tới hai người bố và hai người bà nội yêu thương. Đính kèm là tin nhắn chụp màn hình tiết lộ mối quan hệ giữa ông xã và chồng cũ cực tốt đẹp.

Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-4
Hằng "Túi" hạnh phúc với cuộc hôn nhân lần hai bên Tiến Dũng.

Trong tin nhắn, hai ông bố thoải mái bàn về chuyện cùng chăm sóc con cái. Đặc biệt khi biết Đăng Nguyên chuẩn bị dọn ra Hà Nội sinh sống, Tiến Dũng cảm thấy rất vui mừng vì như vậy Su và Sóc (con Hằng ''Túi'' và Đăng Nguyên) sẽ có nhiều thời gian bên bố hơn.

Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-5
Đăng Nguyên chia sẻ với Tiến Dũng sẽ chuyển ra Hà Nội sinh sống.

Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-6
Hai ông bố cùng bàn về chuyện dạy con cái học.

Hằng Túi tiết lộ quan hệ  bất ngờ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại-7
Tiến Dũng cũng coi mẹ Đăng Nguyên như mẹ mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tiet-lo-moi-quan-he-me-chong-cu-va-me-chong-hien-tai-n-256158.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất