Ở nhà tự cách ly, Hằng 'Túi' tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui

Hôn nhân viên mãn, kinh doanh thuận lợi, Hằng "Túi" đang là một trong những hot mom nhận nhiều ngưỡng mộ từ hội chị em.

Hằng "Túi" tên thật là Nguyễn Bích Hằng (SN 1987). Cô là vợ cũ của Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-1

Cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, Hằng "Túi" nên duyên với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho ông xã 2 con đủ nếp đủ tẻ. Hiện cô đang mang bầu bé thứ 3 cùng chồng sau.

Ở tuổi 33, Hằng "Túi" không chỉ được biết đến là người phụ nữ tài giỏi, cô còn khiến mọi người xuýt xoa với khối tài sản chẳng phải dạng vừa.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-2
Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-3
Hằng "Túi" và gia đình đang tự cách ly tại nhà vì vừa đi du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng về.

Cách đây gần 2 tuần, hot mom này bất ngờ làm hội chị em lo lắng khi bỗng dưng "mất tích" trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, ông xã Tiến Dũng đã lên tiếng tiết lộ vợ vừa bị mất nick Facebook.

Để cập nhật tình hình mới nhất của bản thân đến người yêu mến, cô quyết định sử dụng Instagram. Trên trang cá nhân, hot mom tiết lộ đang tự cách ly 14 ngày vì vừa đi du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng về. Con gái lớn của Hằng Túi là bé Su cũng cách ly theo mẹ vì cũng có mặt trong chuyến đi này.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-4
Cô tiết lộ thời gian cách ly cũng là lúc nghỉ ngơi, chăm sóc cây cối, con cái.

Dù liên tiếp xảy ra chuyện không hay nhưng bà xã Tiến Dũng vẫn tỏ ra lạc quan, coi đây là kỳ nghỉ dưỡng riêng cho mình sau chuỗi ngày bận rộn không ngừng. Cô chia sẻ dành rất nhiều thời gian để đọc sác, trồng hoa, chăm con,...

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 5 con gây chú ý khi khoe vừa tậu thêm một chiếc đồng hồ. Nhìn nhãn mác, nếu là dân "sành" cũng biết đây là thương hiệu khá nổi tiếng. Nhiều người xuýt xoa bởi giá trị của món "trang sức" này lên tới cả tỷ đồng.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-5
Chiếc đồng hồ mới tậu của hot mom 8X làm hội chị em xuýt xoa.

Ngoài ra, nhan sắc của nữ chính khi ở những tháng cuối thai kỳ cũng trở thành tâm điểm. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng bà mẹ 33 tuổi này vẫn giữ được da dẻ mịn màng, thần thái sang chảnh mỗi khi lên hình.

Trước đó, Hằng "Túi" nhiều lần khiến mọi người xuýt xoa khi tậu ôtô xịn, nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỷ, túi xách hàng hiệu, vô số bất động sản ở Hà Nội, Đà Nẵng,...

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-6
Tháng 5/2019, Hằng "Túi" gây chú ý khi chia sẻ về bất động sản ấp ủ mua từ 11 năm trước ở Đà Nẵng. Đính kèm hình ảnh căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện, cô hào hứng: "Mua nhà năm 21 tuổi, 11 năm sau đi nhận nhà đã có 4 con. Cả tâm huyết thời niên thiếu đấy ạ, trộm vía đẹp và chảnh hơn mong đợi. Đắp full đồ đẹp vào rồi các anh chị em bạn dì".

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-7
Hằng "Túi" khoe nhà ở Hà Nội.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-8
Rồi tiện tay tậu luôn xế hộp tiền tỷ.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-9
Chiếc đồng hồ Richard Mille RM007 đính kim cương, phối đá Jasper đỏ sang chảnh khác của bà mẹ trẻ.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-10
Hằng "Túi" cũng rất biết chăm sóc bản thân khi sở hữu số trang sức đắt đỏ. Chiếc đồng hồ này có giá gần 2 tỷ, được cô sắm nhân dịp kỷ niệm lần mang bầu thứ 4.

Ở nhà tự cách ly, Hằng Túi tậu luôn đồng hồ tiền tỷ giải xui-11
Hằng "Túi" khoe nhẫn kim cương.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tau-dong-ho-tien-ty-giua-dich-du-dang-o-nha-cach-ly-n-230732.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao