Hằng 'Túi' lộ bụng chảy xệ sau khi sinh con lần thứ 5

Hình ảnh mới đây của Hằng "Túi" làm nhiều người khá bất ngờ.

Giữa tháng 10 năm ngoái, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) thông báo lên chức mẹ lần 5 bằng phương pháp sinh mổ. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng hot mom tiết lộ cảm xúc vẫn vẹn nguyên như khi sinh cô chị cả tên Su.

Hằng Túi lộ bụng chảy xệ sau khi sinh con lần thứ 5-1
Hằng "Túi" và 3 lần sinh con cho chồng sau.

Hằng "Túi" còn tiết lộ thêm em bé ra đời không như dự tính ban đầu. Cô cũng đùa vui San San (tên thân mật của bé thứ 5) sinh vào ngày 19/10 nên chắc chắn vẫn "có lời" khi vừa được nhận quà ngày sinh nhật hôm trước, ngày hôm sau sẽ có hoa ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Bận rộn là thế nhưng mỗi lần lên sóng, hot mom làm ai cũng xuýt xoa bởi gương mặt rạng rỡ, làn da trắng mịn màng.

Hằng Túi lộ bụng chảy xệ sau khi sinh con lần thứ 5-2

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, 8X gây bất ngờ khi khoe vòng 2 chảy xệ ở thời điểm sinh con được 2 tháng. Hằng "Túi" cho hay lúc đó, cô phải tẩm bổ rất nhiều để đảm bảo có sữa cho con bú.

Nhìn ảnh khi ấy của Bích Hằng, ai cũng phải cảm phục trước sự hy sinh của các bà mẹ trong thời kỳ ở cữ. Thế nhưng, đó là chuyện của vài tháng trước rồi. Thời điểm này bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng đã tự tin diện những chiếc váy bó sát dù cơ thể có hơi đẫy đà đôi chút.

Hằng Túi lộ bụng chảy xệ sau khi sinh con lần thứ 5-3

Không chỉ giỏi kinh doanh, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con. Ngoài 5 nhóc tỳ (2 con với chồng trước Đăng Nguyên và 3 con với chồng sau Tiến Dũng) cô còn nhận thêm một con nuôi hiện mới được vài tháng tuổi.

Hằng Túi lộ bụng chảy xệ sau khi sinh con lần thứ 5-4
Khi có thời gian rảnh cô đều dành cho việc chăm sóc con dù đã thuê 5 người giúp việc.

Dù bận rộn với việc buôn bán, cô cũng không quên dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Đặc biệt, để các con có người chăm nom chu đáo, bên cạnh sự hỗ trợ của ông xã, cô còn thuê thêm 5 người giúp việc.

Bởi vậy, mỗi lần cho cả đại gia đình lên sóng, Hằng "Túi" làm nhiều người ghen tị khi cả 5 bé đều rất cao lớn, bụ bẫm và đáng yêu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khoe-bung-chay-xe-sau-khi-sinh-con-lan-thu-5-n-253960.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất