Bất ngờ trước hành động đẹp của Ngô Thanh Vân dành cho Ngọc Trinh

Ngô Thanh Vân đã quay một video clip kêu gọi khán giả ra rạp xem phim "Vu Quy Đại Náo" của Ngọc Trinh, dù cô đang rất bận rộn cho công tác quảng bá "Hai Phượng" tại Mỹ.

Cùng chính thức khởi chiếu từ ngày 22/2, Vu Quy Đại NáoHai Phượng là những đối thủ xứng tầm của nhau trong cuộc chiến phòng vé. Cả 2 tác phẩm này đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả.

Bất ngờ trước hành động đẹp của Ngô Thanh Vân dành cho Ngọc Trinh-1

Nếu dự án phim của Ngọc Trinh mang đến nhiều tiếng cười hài hước đậm chất miền Tây thì bộ phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân lại khiến người xem mãn nhãn với những pha võ thuật đỉnh cao.

Mặc dù là đối thủ của nhau nhưng Ngô Thanh Vân vẫn quay một video clip kêu gọi khán giả ra rạp xem phim Vu Quy Đại Náo, dù cô đang rất bận rộn cho công tác quảng bá bộ phim của mình tại Mỹ.

"Đả nữ" cho biết, trước khi qua Mỹ để ra mắt phim Hai Phượng, cô đã có thời gian coi phim Vu Quy Đại Náo. Nữ diễn viên đánh giá đây là một bộ phim vui nhộn, mặc dù hài hước nhưng không phải hài nhảm. Bên cạnh đó tác phẩm này còn có những bài học về tình cảm gia đình và những suy nghĩ hiện đại về tình yêu, cuộc sống.

Bất ngờ trước hành động đẹp của Ngô Thanh Vân dành cho Ngọc Trinh-2
Ngô Thanh Vân dành cho đàn em lời khen về diễn xuất

"Diễn xuất của Ngọc Trinh rất tự nhiên. Xin chúc mừng ekip, đạo diễn Lê Thiện Viễn cũng như Ngọc Trinh đã có một sản phẩm chỉn chu, tử tế để cho khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với phim Việt Nam. Và xin chúc Vu Quy Đại Náo sẽ thành công", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Theo người đẹp, những bộ phim như Vu Quy Đại Náo là những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc gửi đến khán giả. Thế nên cô hy vọng, khán giả sẽ dành thời gian ra rạp ủng hộ bộ phim, cũng như nền điện ảnh Việt Nam sẽ có thêm nhiều dự án hay như thế.

Bất ngờ trước hành động đẹp của Ngô Thanh Vân dành cho Ngọc Trinh-3

Trong khi đó, Hai Phượng đã chính thức ra mắt tại Mỹ với tên tiếng Anh là Furie vào ngày 01/03. Sau 3 ngày công chiếu, Furie đã thu về 145,000 USD (3,3 tỷ đồng). Tuy đây không phải con số quá lớn, nhưng vẫn được coi là thành tích đáng tự hào hiếm hoi của phim Việt trên đất Mỹ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hai Phượng Vu quy đại náo Ngô Thanh Vân Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất