Fans cứ thắc mắc 'Hai Phượng' toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp

Cuối cùng, Ngô Thanh Vân đã có câu trả lời cho người hâm mộ khi bị thắc mắc "Hai Phượng toàn đánh đấm mà không thấy ăn để lấy sức".

Những ngày gần đây, bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đang gây được tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ. Với những màn võ thuật đặc sắc, nội dung gia đình ý nghĩa cùng tình tiết hấp dẫn đã giúp Ngô Thanh Vân gặt hái được thành công lớn. Thậm chí, có tin đồn rằng bộ phim Hai Phượng được trang Netflix mua giá 5 triệu đô la.

Bộ phim Hai Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng nhưng cũng có người thắc mắc tại sao nhân vật Hai Phượng khỏe đến mức chẳng cần ăn gì cả nhưng vẫn đánh đấm hết sức trong cuộc hành trình đi tìm con.

Fans cứ thắc mắc Hai Phượng toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp-1
Không chê về diễn xuất hay khả năng võ thuật, cư dân mạng chỉ thắc mắc tại sao "Hai Phượng" không ăn và chỉ mặc một bộ đồ trong suốt bộ phim.

Thậm chí nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch còn hài hước chia sẻ: "Nghĩ sao mà từ đầu phim tới cuối phim cho bà Phượng đi kiếm con sất bất sang bang suốt 14 tiếng mà không cho bà ăn cái gì hết.

Phải có cảnh bà ngồi ăn cơm vỉa hè Sài Gòn, nước mắt lưng tròng vì nhớ con, hay lúc bị thương thì công an đem hộp cơm vô kêu cô ăn đi rồi có sức đi đánh lộn tiếp cho nó vui. Nếu nhắm thời lượng phim không đủ thì phải có đọc thoại cho khán giả hiểu chứ trời. 'Đoạn này chị Phượng đã ăn cơm no rồi nhé'. Đó, vậy khán giả mới hiểu".

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh ăn uống “bất chấp” trên trang cá nhân cùng lời nhắn: “Bà Phượng, bà có ăn nha, nhưng đạo diễn không cho lên hình”.

Fans cứ thắc mắc Hai Phượng toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp-2Fans cứ thắc mắc Hai Phượng toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp-3Fans cứ thắc mắc Hai Phượng toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp-4Fans cứ thắc mắc Hai Phượng toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp-5
Ngô Thanh Vân giải đáp thắc mắc của dư luận về việc Hai Phượng có ăn vô cùng hài hước

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân khiến fans thích thú để lại bình luận: "Đây là lý do mất con vì mải ăn hàng", "giải đáp câu chuyện hôm qua của chúng ta", "Dành ăn với con...con buồn ra bờ sông nên mới bị bắt cóc", "Mặc dù chị được mặc mỗi 1 bộ quần áo, tóc tai bù xù, mặt mũi lấm lem mà nhìn vẫn cứ là xinh hút hồn"...

Fans cứ thắc mắc Hai Phượng toàn đánh đấm chứ không ăn, Ngô Thanh Vân lên tiếng giải đáp-6
Dân mạng bình luận về hình ảnh Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Theo NLĐ


Hai Phượng Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất