Hành động gây tranh cãi của ông bố trẻ giữa phố đi bộ

Hành động thiếu an toàn của ông bố Việt khi đẩy xe nôi đã nhận được nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng.



Vừa được đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít giờ, loạt hình ảnh ghi lại một người đàn ông vừa đi xe điện cân bằng, vừa đẩy xe nôi, vừa cắm cúi dùng smartphone khiến cho nhiều người, nhất là những ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ vô cùng sửng sốt.

Việc các ông bố bà mẹ chăm sóc và đưa con đi dạo chơi là điều rất đáng tán dương, nhưng sự bất cẩn của ông bố trong trường hợp này lại cần phải lưu tâm.

Nhiều dân mạng cho rằng, việc đưa con đi chơi bằng xe nôi nhưng ông bố lại di chuyển bằng xe điện cân bằng sẽ làm giảm mức độ an toàn trong việc đẩy xe nôi, đặc biệt là khi ông bố còn đang cắm cúi vào chiếc smartphone.
 

 Hành động gây tranh cãi của ông bố trẻ giữa phố đi bộ - Ảnh 1.

Những hình ảnh này nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng (Ảnh: Beat.vn)

 

Dù đang di chuyển trên phố đi bộ, nhưng chỉ cần sơ suất nhỏ của người lớn khi xảy ra va chạm nhẹ thì cũng rất dễ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
 

 Hành động gây tranh cãi của ông bố trẻ giữa phố đi bộ - Ảnh 2.

Rõ ràng là việc cắm cúi nhìn vào smartphone của ông bố sẽ khiến con nhỏ gặp nguy hiểm (Ảnh: Beat.vn)

 

Qua câu chuyện trên của ông bố, hy vọng cũng là lời cảnh báo sâu sắc dành cho những bậc phụ huynh chưa thực sự quan tâm tới vấn đề an toàn của con khi đi trên đường phố. Hãy luôn nghĩ tới việc bảo đảm sự an toàn cho con nhỏ, ở bất cứ trường hợp nào.

 

Ảnh: Beat.vn

Theo Trí thức trẻ


cư dân mạng phố đi bộ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao