Chỉ thử vài chiêu nhỏ, chàng trai phát hiện người yêu 3 năm đang 'cắm sừng'

Chàng trai không thể ngờ mối tình 3 năm lại đầy toan tính, dối lừa và đắng cay hơn, anh chính là kẻ thứ ba.

Trong tình yêu, có những chuyện chính người trong cuộc cũng không thể ngờ tới. Có người hoàn toàn tin tưởng người mình yêu nhưng cuối cùng lại bị phản bội, đến khi biết sự thật còn bất ngờ hơn. 

Chàng trai trong câu chuyện này có đôi lần nghi ngờ tình cảm của bạn gái. Dù anh biết mật khẩu điện thoại của cô gái qua một lần lén nhìn được nhưng anh không muốn xâm phạm quyền riêng tư. Nhưng vì tính tò mò, chàng trai đã nghĩ ra một cách thử lòng bạn gái.

Hết lần này đến lần khác, anh thử đưa gần tay đến chiếc điện thoại của người yêu nhưng đều khiến cô giật mình... Chính hành động này đã khiến chàng trai nghi ngờ bạn gái và vì quá tò mò, anh quyết định cầm điện thoại lên xem tin nhắn.

Sự thật khiến anh sốc nặng. Một người con trai tên K. xuất hiện. Anh còn tưởng đó là kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc của mình nhưng không, anh mới chính là kẻ thứ ba, còn gã trai tên K. mới là nhân vật chính.

Câu chuyện được ghi lại như sau:

Chỉ thử vài chiêu nhỏ, chàng trai phát hiện người yêu 3 năm đang cắm sừng-1
Đau khổ phát hiện mình chính là người thứ ba trong chuyện tình 3 năm 

“Mình và người yêu yêu nhau được 3 năm. Chuyện chẳng có gì cho đến khi mình xem cái clip học được trên mạng và về thử người yêu vì thấy cô ấy hay nhắn tin với bạn bè quá.

Bình thường mình cũng không hỏi gì đâu và chẳng kiểm tra điện thoại của cô ấy làm gì vì cho rằng đó là không gian riêng của mỗi người.

Mình cũng chưa từng hỏi đến mật khẩu điện thoại nhưng mình biết vì có lần đã nhìn qua. Tuy vậy nhưng mình cũng chẳng tò mò vào điện thoại hay tài khoản gì của cô ấy.

Có lần đi uống nước, mình thấy người yêu để điện thoại gần cái cốc. Mình giả vờ đưa tay về hướng đó như lấy điện thoại nhưng thực ra là cầm cốc nước. Thấy mình đưa tay, người yêu nhấc vội điện thoại lên. Mình làm như chẳng biết gì.

Lần thứ hai, chúng mình đi ăn vặt. Người yêu mình để điện thoại ở gần đĩa bánh bột lọc. Thấy người yêu để điện thoại xuống, mình cũng giả vờ đưa tay về hướng đó thì cô ấy nhanh như cắt cầm điện thoại lên.

Mình hỏi rất nhẹ nhàng: ‘Có gì mà em giật mình thấy, anh lấy đĩa bánh’. Cô ấy đáp: ‘Không có gì đâu, phản xạ thôi’.

Chẳng cần phải thử gì thêm bởi lần thứ 3, người yêu mình đã quên điện thoại ở phòng rồi nhờ mình lấy hộ. Chắc cô ấy nghĩ điện thoại có mật khẩu, thông tin gì mới đến thì phải có mặt cô ấy nó mới hiện lên. Thế nhưng không ngờ là mình biết mật khẩu của cô ấy.

Thật sự mình nghi ngờ nhiều lắm nên mới mở để vào tin nhắn. Mình thấy một người là K. Đây là tên bạn thân người yêu. Hai người họ thoải mái với nhau lắm. Thậm chí thi thoảng vẫn thấy hai người bình luận, thả tim rồi tag tên nhau vào các địa điểm ăn chơi ở Hà Nội rồi rủ nhau đi.

Có lần mình hỏi thì người yêu đáp: ‘Đó là bạn thân em, nó rủ em đi suốt nhưng em không đi’.

Mình kéo lên để đọc tin thì bàng hoàng phát hiện ra dường như K. không phải người thứ ba mà chính mình là người thứ ba trong chuyện tình yêu của hai người đó. Họ nói chuyện quá tình cảm, quá thân mật, đi qua giới hạn chịu đựng của mình.

Có tin nhắn thẳng thừng như thế này: ‘Hôm qua em ở đây nó có biết không?’. Mình nhiều tuổi hơn cả hai người họ nhưng họ gọi mình là ‘Nó’. Lúc đó mình buồn lắm nhưng cố gắng kìm nén, không ngờ một ngày bản thân lại phải đối mặt với câu chuyện thế này".

Chỉ thử vài chiêu nhỏ, chàng trai phát hiện người yêu 3 năm đang cắm sừng-2

Quá sốc vì chuyện này, chàng trai buồn bực nhưng không phản ứng gắt, anh chọn cách nói lời chia tay nhẹ nhàng: 

"Mình mang điện thoại đến cho người yêu, thay vì làm ầm lên mình chỉ nhẹ nhàng nói:

‘Chia tay đi em’.

Cô ấy sửng sốt hỏi lí do vì sao, mình nói luôn: ‘Anh biết việc của em với K. rồi’.

Cô ấy không nói gì nữa, cúi mặt thở dài và nói lời xin lỗi:

‘Nếu anh biết rồi thì em chắc cũng không có gì để nói với anh ngoài lời xin lỗi. Em xin lỗi anh. Xin lỗi anh vì tất cả, em không đủ mạnh mẽ để nói với anh trước kia, em không xứng đáng với anh’.

Chẳng biết hai người ấy từ lúc nào nhưng 3 năm yêu nhau, đánh đổi lại một lời xin lỗi. Coi như mình yêu nhầm người ngay từ đầu.

Giờ hai người đó chắc cũng đang hạnh phúc bên nhau. Mình tự hỏi sau này yêu, có cần kiểm soát cả tin nhắn của người yêu nữa không?”.

Đau khổ vì biết mình chỉ là kẻ thứ ba trong cuộc tình 3 năm, chàng trai lên mạng than thở, tư vấn dân mạng. Nhiều người động viên anh chàng cố gắng quên đi một cô gái không xứng đáng, tìm người hợp với mình hơn. 

Chỉ thử vài chiêu nhỏ, chàng trai phát hiện người yêu 3 năm đang cắm sừng-3

Tình yêu là vậy, có những chuyện người trong cuộc cũng không ngờ tới. Lừa dối là chuyện xảy ra không ít trong tình yêu nhưng để lừa dối suốt 3 năm thì thực sự là câu chuyện đáng bàn.

Cô gái thật đáng trách, chàng trai cũng thật đáng thương khi dành thanh xuân để yêu một người con gái như vậy. Chỉ là chuyện đã qua, ai cũng sẽ phải chịu hậu quả của việc này thế nên hãy để quá khứ ngủ yên, sống hướng về tương lai, ắt ngày mai sẽ sáng.

Băng Băng 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-nho-to-cao-bi-mat-cua-ban-gai-yeu-suot-3-nam-n-232881.html

người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất