Xôn xao cô vợ cắm sừng 'liên hoàn' chồng và bồ, moi tiền 5-6 người đàn ông cùng lúc

Mặc dù anh chồng đã tha thứ cho lỗi lầm của vợ nhưng "ngựa quen đường cũ", cô vợ vẫn ngoại tình và moi tiền đàn ông.

Chuyện ngoại tình đã trở thành câu chuyện như "cơm bữa". Nhiều người chỉ vì chút tình cảm lãng xẹt bên ngoài mà đánh mất đi hạnh phúc gia đình. Có người được tha thứ có kẻ lại không bao giờ có cơ hội quay đầu. Cũng có những người dù được tha thứ vẫn chứng nào tật ấy, chà đạp lên sự vị tha bao dung của người khác để tiếp tục cuộc tình ngang trái rồi nhận về cái kết đắng.

Câu chuyện của cặp vợ chồng trong bài viết này chính là tình trạng "ngựa quen đường cũ", thói xấu khó bỏ. Anh chồng kể rằng vợ mình đã ngoại tình cách đây 3 tháng. Sau khi phát hiện sự thật, anh đã tha thứ cho vợ vì nghĩ ai cũng có lỗi lầm.

Chưa dừng ở đó, cô vợ sau khi được chồng tha thứ lại không chịu từ bỏ, tiếp tục cặp bồ còn một lúc moi tiền 5-6 người đàn ông, cắm sừng cả chồng và "cắm" luôn cả bồ.

Xôn xao cô vợ cắm sừng liên hoàn chồng và bồ, moi tiền 5-6 người đàn ông cùng lúc-1

Quá bức xúc, người chồng cũng là người có nick name V.N.T đã đăng tải lên mạng xã hội tố cáo vợ mình. Câu chuyện được ghi lại như sau:

"'Em đem nó từ Hải Phòng vào, trên người có 3 bộ đồ, không tiền bạc điện thoại, vào đây em sắm cho đầy đủ còn được cặp bông tai, sướng quá sinh tật. Từ lúc nó mang thai, chỉ có ăn và ngủ, còn lại có người chăm. Lúc đẻ xong thì có thuê bà vú lo cho nó, qua 3 tháng nằm ổ nó kêu nó muốn đi làm, em cũng oke cho nó đi làm.

Thuê bà vú chăm con nó, nó đi làm phục vụ các bác lương 4, 5 triệu làm được 3 tuần nghỉ, đi chơi net xong bảo đi làm rồi quen 1 thằng trên mạng, lợi dụng bác đó đặt đồ ăn, xin thẻ, tiền.

Lần đó chưa đi quá giới hạn nên em bỏ qua. Lần 2 bị bắt này là do 1 hôm nó đưa điện thoại nghe máy mẹ em gọi, em thấy tài khoản L.T.K đặt biệt danh chồng 'đã thả tim tin nhắn bạn', là em biết 'ngựa quen đường cũ'.

Theo những gì người chồng viết thì anh đã chăm sóc vợ rất tận tình, vợ thích gì anh cũng mua cho, cưu mang vợ suốt thời gian khó khăn vậy mà cô vợ vẫn ngoại tình. Chưa dừng ở đó, sau khi cắm sừng chồng thì cô này còn cắm sừng luôn cả anh người yêu để moi tiền một anh khác với lý do "người yêu em quá lạnh lùng".

"Trong mess của nó hôm qua, toàn tin nhắn gạ tiền, chắc cũng phải 5, 6 ông gửi nó 500, 1 triệu, toàn nhắn tin nhờ mua đồ ăn, mua thẻ hộ", V.N.T chia sẻ. 

Đỉnh điểm của chuyện này là khi con ốm, cô vợ vẫn sang nhà người tình chơi. Sau đó, cô ta quyết định từ bỏ gia đình, chọn tiền bạc, tay bế con còn bé xíu mà không rơi một giọt nước mắt thương xót.

Xôn xao cô vợ cắm sừng liên hoàn chồng và bồ, moi tiền 5-6 người đàn ông cùng lúc-2

Câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Phụ nữ hết lòng vì chồng con nhưng người vợ, người mẹ này đã bỏ cả gia đình, bỏ con thơ để đi theo người tình thì thật sự không còn lời nào để nói.

Dân mạng bức xúc, để lại những bình luận chỉ trích cũng như động viên người chồng trong câu chuyện:

- Thôi anh ạ, hạng đàn bà như vậy không đáng để anh đau khổ đâu

- Cố gắng lên anh, đừng để hạng đàn bà đó dắt mũi

- Làm bố đơn thân cũng được anh ạ, sau này kiếm người tử tế mà yêu

- Đàn bà như vậy chỉ có tiền, họ không có tình đâu, anh có níu kéo 1000 lần thì kết quả vẫn là vậy thôi

Hiện tại tình huống này vẫn đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cam-sung-ca-chong-va-bo-con-moi-tien-dan-ong-n-232821.html

vợ chồng ngoại tình

Tin tức mới nhất