Đang hạnh phúc bên bạn trai 15, Đào Bá Lộc bất ngờ tiếc chàng 'crush' cũ

Một số mạng còn an ủi Đào Bá Lộc vì "tuổi mới lớn bồng bột"...

Mới đây, Đào Bá Lộc chia sẻ câu chuyện gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối với "crush" cũ 9 năm trước, thậm chí hài hước tự trách bản thân không biết nắm bắt cơ hội.

"Crush cũ like hình, thế là Mị bơi vào Instagram bạn ấy xem. Mị muốn nhắn với bản thân năm 19 tuổi là: Mày đui rồi con điên, tao thật không hiểu nổi mày", Đào Bá Lộc than thân trách phận.

Đang hạnh phúc bên bạn trai 15, Đào Bá Lộc bất ngờ tiếc chàng crush cũ-1
Đào Bá Lộc tiếc nuối "crush" cũ.

Câu chuyện sau khi được giọng ca 9X chia sẻ khiến nhiều người thích thú. Một số dân mạng cũng bày tỏ sự "tiếc nuối" cho Đào Bá Lộc, cho rằng ai cũng có thời "nông nổi, bồng bột".

Trước sự an ủi của netizens, nam ca sĩ hài hước tự nhận thời đó "bị lé" nên mới bỏ qua chàng trai này.

Đang hạnh phúc bên bạn trai 15, Đào Bá Lộc bất ngờ tiếc chàng crush cũ-2
Nhiều dân mạng tò mò dung mạo "crush" cũ, song nam ca sĩ từ chối chia sẻ.

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, nổi tiếng với tình trường gian truân với 15 mối tình vắt vai.

Trước đó, giọng ca Thanh xuân từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ về bạn trai thứ 14. Được biết người tình này của nam ca sĩ là một nhân vật nổi tiếng trong showbiz với vai trò MC kiêm danh hài. Đào Bá Lộc cũng chia sẻ lý do chia tay là bị lừa dối.

Đang hạnh phúc bên bạn trai 15, Đào Bá Lộc bất ngờ tiếc chàng crush cũ-3
Đào Bá Lộc từng rất đau khổ vì chia tay người tình thứ 14.

Trải qua nhiều thăng trầm, hiện nam ca sĩ đang sống hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Dù đã quen được 4 năm, song Đào Bá Lộc giữ kín danh tính và hình ảnh của nửa kia. 

Nam ca sĩ từng tiết lộ bạn trai hơn anh 4 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc hay khoe chuyện được bạn trai hết mực quan tâm, yêu chiều.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn rất được lòng gia đình bạn trai, thậm chí mẹ đẻ nửa kia còn là "fan cứng" trên fanpage của anh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-phuc-ben-ban-trai-15-dao-ba-loc-bat-ngo-tiec-crush-cu-n-249280.html

Đào Bá Lộc Showbiz Việt

Tin tức mới nhất