Hành trình làm cha mẹ từ cuộc tình 'nay tan mai hợp' của hoàng tử William và công nương Kate

Trước khi trở thành những ông bố bà mẹ mẫu mực, hoàng tử William và công nương Kate từng trải qua khá nhiều sóng gió trong tình yêu.

Hoàng tử William và Công nương Kate gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2001 tại trường Đại học St. Andrews, Scotland. Tháng 4/2004, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông. Sau 3 năm hẹn hò, đầu năm 2007, Kate khiến công chúng bất ngờ khi nói lời chia tay với công tước xứ Cambridge do không chịu được sức ép dư luận khi hẹn hò với thành viên của hoàng gia.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng cặp đôi tiếp tục hàn gắn lại tình cảm. Tháng 10/2010, Hoàng tử William đã cầu hôn Kate bằng chiếc nhẫn đá sapphire 18 carat trong chuyến đi Kenya. Cuối cùng, chuyện tình "tan hợp" của đôi uyên ương đã kết thúc viên mãn bằng đám cưới tại tu viện Westminster Abbey diễn ra vào tháng 4/2011.

Hành trình làm cha mẹ từ cuộc tình nay tan mai hợp của hoàng tử William và công nương Kate-1
Hoàng tử William và Công nương Kate trong đám cưới thế kỷ.

Sau 7 năm về chung một nhà, kết tinh tình yêu của Hoàng tử William và Công nương Kate là 3 thiên thần nhí cực kỳ đáng yêu. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào ngày 22/7/2013, tại bệnh viện St. Marry, London. Nhưng phải mãi đến ngày 23/10, cậu bé mới được đặt tên là George trong một buổi lễ thân mật của hoàng gia.

Lần đầu được lên thiên chức, Hoàng tử William không giấu được niềm hạnh phúc: "Việc từ một người đàn ông độc thân, kết hôn và có con là bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Tôi yêu con rất nhiều cũng như học được rất nhiều điều từ khi lập gia đình".

Chia sẻ về con, Hoàng tử William cho biết George là một đứa trẻ khó tính: "Cậu bé thường hay phá giấc ngủ của mọi người vào tầm 3 giờ sáng. Nhưng tôi và vợ đã thống nhất rằng, không làm gì quá để ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như tâm lý của con bởi trẻ em cần được dỗ dành".

Hành trình làm cha mẹ từ cuộc tình nay tan mai hợp của hoàng tử William và công nương Kate-2
Lần đầu làm cha của Hoàng tử William.

Sau 2 năm đón hoàng tử đầu tiên chào đời, năm 2015 Công nương Kate tiếp tục hạ sinh cho hoàng gia Anh một công chúa được đặt tên là Charlotte. Tiểu công chúa Charlotte được nhận xét thừa hưởng mái tóc nâu từ mẹ. Còn anh trai George thừa hưởng mái tóc vàng từ cha.

Hành trình làm cha mẹ từ cuộc tình nay tan mai hợp của hoàng tử William và công nương Kate-3
Con gái rượu của vợ chồng hoàng tử William.

3 năm sau, đúng 11 giờ ngày 23/4/2018, cặp đôi chào đón thêm một thành viên mới nữa đặt tên là Louis. Louis chào đời tại bệnh viện St. Mary's và nặng  nặng 8lb 7oz (hơn 3,8kg). Hoàng tử bé Louis đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Anh.

Hành trình làm cha mẹ từ cuộc tình nay tan mai hợp của hoàng tử William và công nương Kate-4
Người dân Vương quốc Anh ai nấy cũng đều hân hoan hạnh phúc khi được chứng kiến dung mạo hoàng tử Út.

William tên đầy đủ là William Arthur Philip Louis Mountbatten-Windsor (SN 1982) là con trai trưởng của Charles và Công nương xứ Wales - Diana, cháu thứ ba của Nữ vương Elizabeth II. Hoàng tử William là người xếp thứ 2 trong danh sách thứ tự kế vị cho ngai vàng của 16 quốc gia độc lập Khối Thịnh vượng chung, sau cha mình.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-trinh-lam-cha-me-cua-hoang-tu-william-cong-nuong-kate-n-168810.html

công nương Kate hoàng tử William Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất