Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài 'siêu to khổng lồ' vào hôn lễ

Lỡ duyên với Hà Duy, Âu Hà My nên duyên cùng bạn trai Trọng Hưng hôm 2/10.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 2/10, nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My chính thức về chung một nhà với Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Đây chính là kết thúc viên mãn dành cho cuộc tình kéo dài gần một năm.

Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài siêu to khổng lồ vào hôn lễ-1
Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài siêu to khổng lồ vào hôn lễ-2
Hình ảnh hiếm hoi của Hà My - Trọng Hưng trong đám cưới được bạn bè chia sẻ.

Một ngày sau đám cưới, Hà My - Trọng Hưng vẫn giữ bí mật hình ảnh trong ngày trọng đại. Trước ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu Hà My chỉ úp mở về không gian của buổi lễ thông qua một chia sẻ ngắn.

"Nhìn toàn bộ tòa lâu đài và ba chiếc váy cưới đang đợi mình, cũng như những gì hai đứa đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi lễ ngày mai mà muốn bật khóc.

Sẽ giữ bí mật clip prewedding tại Paris tới giây phút ấy, mai sẽ là một ngày tràn ngập niềm xúc động và cả những giọt nước mắt hạnh phúc", cô nói.

Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài siêu to khổng lồ vào hôn lễ-3Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài siêu to khổng lồ vào hôn lễ-4
Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy.

Dù chưa trực tiếp chia sẻ, song những hình ảnh về đám cưới của Hà My - Trọng Hưng mới đây đã được một số người thân quen đăng tải trên mạng xã hội.

Và quả nhiên đúng như những gì Hà My chia sẻ trước hôn lễ, không gian tiệc cưới được bày biện như một lâu đài cổ tích, ánh đèn lung linh huyền ảo, hoa tươi được trang trí tinh tế. Cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy đuôi cá.

Chưa hết, chiếc xe mà Trọng Hưng dùng để rước dâu thuộc dòng xe đắt đỏ - Roll Royce.

Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài siêu to khổng lồ vào hôn lễ-5
Chiếc xe mà Trọng Hưng dùng đón Hà My về nhà.

Nữ giảng viên nổi tiếng được bạn trai hotboy bê cả lâu đài siêu to khổng lồ vào hôn lễ-6
Ảnh cưới được chụp tại Pháp của cặp đôi.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-duoc-ban-trai-hotboy-be-ca-lau-dai-sieu-to-khong-lo-vao-hon-le-n-198144.html

cô giáo Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao