Kỷ niệm nửa năm ngày cưới, nữ giảng viên hotgirl được ông xã điển trai bí mật làm điều đặc biệt

Âu Hà My chia sẻ căn phòng hạnh phúc của hai vợ chồng được trang trí rất nhiều bóng bay trái tim, hoa hồng đỏ "siêu khổng lồ".

Mới đây, Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ được ông xã - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh - Trọng Hưng bí mật làm điều đặc biệt nhân kỉ niệm nửa năm ngày cưới.

Theo đó, cô đăng tải hình ảnh căn phòng hạnh phúc của hai vợ chồng được Trọng Hưng tự tay trang trí với bóng bay trái tim, hoa hồng "siêu khổng lồ".

Kỷ niệm nửa năm ngày cưới, nữ giảng viên hotgirl được ông xã điển trai bí mật làm điều đặc biệt-1
Trọng Hưng bí mật trang trí căn phòng của hai vợ chồng kỷ niệm ngày cưới.

"Hôm nay là kỉ niệm nửa năm ngày cưới. Còn gì hạnh phúc hơn khi người đàn ông của vợ tự tay chuẩn bị và làm mọi thứ cho ngày này tại căn phòng của vợ chồng mình. Sáng sớm đã không thấy chồng đâu, hoá ra là đi về nhà từ sớm mua đồ nghề trang trí rồi hì hụi làm cả ngày dành cho vợ.

Nhớ lúc chuẩn bị cưới, chồng cũng y như vậy, sắm từ bộ ga cái gối, khăn mặt khăn tắm cũng phải đôi, mua cho vợ từ cái cốc đôi tới đôi dép trong nhà. Chăm chút sửa sang từng tí cho căn phòng lộng lẫy để đón vợ về.

Hôm nay về đây ngắm nhìn từng góc nhà, từng bức ảnh cưới, hai vợ chồng nhớ lại mọi kỉ niệm đã từng trải qua cùng nhau. Cảm ơn chồng vì một năm rưỡi qua luôn yêu thương và bảo vệ vợ, bên cạnh nhau lúc vui vẻ cũng như khó khăn sóng gió", Hà My hạnh phúc chia sẻ.

Kỷ niệm nửa năm ngày cưới, nữ giảng viên hotgirl được ông xã điển trai bí mật làm điều đặc biệt-2
Bất ngờ trước việc làm của người bạn đời, Hà My đã dành tặng anh nụ hôn ngọt ngào trong không gian lãng mãn.

Về phần Trọng Hưng, không chỉ hành động anh còn dành lời ngọt ngào đến Hà My trên Facebook: "Hôm nay tròn nửa năm vợ chồng ta về chung một nhà.

Chúng mình cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, hạnh phúc có. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chúng ta đang ở bên nhau dù có sóng gió thế nào đi nữa.

Hạnh phúc của vợ chồng là vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng và vì nhau mà thay đổi. Cảm ơn vợ tôi vì tất cả".

Dưới bài viết, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Không ít người còn bày tỏ ghen tị với Hà My khi có một người chồng đẹp trai, lãng mạn và đặc biệt luôn yêu thương, chiều chuộng cô.

Kỷ niệm nửa năm ngày cưới, nữ giảng viên hotgirl được ông xã điển trai bí mật làm điều đặc biệt-3
Cặp đôi kỉ niệm Lễ tình nhân.

Hà My - Trọng Hưng kết hôn vào ngày 2/10/2019. Kể từ khi công khai yêu đương cho đến khi đã là vợ chồng, cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh luôn dành cho bà xã những điều đặc biệt.

Gần đây nhất là Lễ tình nhân (14/2), anh trang trí hoa và bóng bay ở phòng ngủ. Giữa khung cảnh lãng mạn, cặp đôi cùng nhau thưởng thức bánh kem và rượu sâm-panh. 

Kỷ niệm nửa năm ngày cưới, nữ giảng viên hotgirl được ông xã điển trai bí mật làm điều đặc biệt-4

Nói về ông xã, Hà My từng chia sẻ: "Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại tăng dần lên.

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả hai. 6 tháng với bao kỷ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được.

Cảm ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-duoc-ong-xa-hotboy-lam-dieu-dac-biet-n-217528.html

Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất