Háo hức đón dâu, chú rể 'sợ mất mật', bỏ chạy khi kéo khăn cô dâu xuống

Chú rể nhẹ nhàng nâng tấm khăn trùm đầu, dự định đặt một nụ hôn lãng mạn lên môi cô dâu, nào ngờ nhìn thấy gương mặt của... người đàn ông.

Những trò đùa hoặc thử thách là điều không thể thiếu trong những đám cưới truyền thống tại Trung Quốc.

Bên cạnh những trò đùa lố lăng, bị mọi người lên án thì cũng có những trò đùa vui vẻ, văn minh. Mới đây, một hình ảnh hài hước như thế đã diễn ra, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 9/11/2022, đám cưới này diễn ra tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một cư dân mạng là khách mời của đám cưới này ghi lại cảnh tượng lúc chú rể vào nhà gái rước dâu.

Háo hức đón dâu, chú rể sợ mất mật, bỏ chạy khi kéo khăn cô dâu xuống-1

Khi đó, rất nhiều người thân và bạn bè đang tập trung tại phòng của cô dâu. Chú rể cùng các phù rể và một số người trong nhà trai bước vào.

Sau khi trải qua một số thử thách nho nhỏ, chú rể đã được vào đón dâu. Thủ tục đầu tiên là chú rể phải vén khăn trùm đầu của cô dâu lên. Nào ngờ khi vừa kéo chiếc khăn trùm đầu, chú rể hoảng sợ, lập tức chạy ngay ra khỏi phòng.

Hóa ra, đây là một trò đùa của cô dâu và hội bạn. Để tạo một sự bất ngờ cho chú rể cũng như tạo không khí vui vẻ cho đám cưới để tất cả cùng có kỷ niệm, cô dâu và những người bạn của mình đã bày trò để lừa chú rể.

Họ để một người đàn ông là bạn cô dâu ngồi vào phòng, thậm chí còn để anh ấy mặc váy cô dâu, đeo vương miện, đánh son đỏ, sau đó trùm khăn đỏ lên đầu như một tân nương thực sự.

Háo hức đón dâu, chú rể sợ mất mật, bỏ chạy khi kéo khăn cô dâu xuống-2

Khi chú rể nhẹ nhàng nâng tấm khăn trùm đầu của cô dâu, dự định đặt một nụ hôn lãng mạn lên môi cô, nào ngờ khi nhìn thấy gương mặt của người đàn ông sau tấm khăn, chú rể "sợ mất mật", lập tức chạy đi.

Tuy nhiên, cô dâu giả không để cho chú rể được yên. Người đàn ông nhanh chóng đuổi theo chú rể, cố gắng thơm vào má chú rể một cái rồi mới để anh ấy chạy thoát.

Trò đùa hài hước này đã khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ và vui vẻ. Ai cũng cười theo điệu bộ của cô dâu giả, đặc biệt là chú rể. Trong lúc đó, cô dâu thật đang nấp vào một góc, cũng không giấu được nụ cười hạnh phúc vì trò đùa của mình đã thành công.

Cuối cùng, đám cưới của cặp đôi này đã tiến hành theo dự định. Cô dâu sung sướng bước lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Háo hức đón dâu, chú rể sợ mất mật, bỏ chạy khi kéo khăn cô dâu xuống-3

Những hình ảnh về đám cưới này cũng đã nhận về nhiều bình luận từ cộng đồng mạng Trung Quốc:

"Tưởng tượng khi chú rể lật khăn trùm đầu lên nhưng không nhìn kỹ, cứ thế hôn môi cô dâu thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?".

"Cô dâu và bạn bè cũng nghịch ngợm quá đi. Biết đâu đây lại là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày vui của họ".

"Nhìn chú rể cười là biết bất ngờ và vui vẻ thế nào rồi. Chắc ngày thường cặp đôi này cũng hay trêu chọc nhau lắm".

"Ít ra trò đùa này không thô thiển, lố lăng hay phản cảm như nhiều đám cưới khác. Tôi rất cổ vũ những đám cưới như thế này".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hao-huc-vao-don-dau-chu-re-so-mat-mat-bo-chay-khi-keo-khan-trum-dau-cua-co-dau-a580944.html

tập tục lạ Đám cưới

Tin tức mới nhất