Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt

Một người đàn ông ngoại quốc vô duyên vô cớ chửi mắng Hari Won. Sợ nữ ca sĩ không hiểu tiếng Anh, người đàn ông này còn dùng Google dịch khiến cô càng bức xúc.

Mới đây, Hari Won chia sẻ sự cố bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ bị một người đàn ông chạy theo chửi bới.

"Thật sự là chuyện nào tào lao là đến hết với mình... Tự nhiên bị dí theo, bị chửi trước mặt", giọng ca xứ Hàn bức xúc kể lại.

Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt-1Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt-2
Hari Won than vãn khi bị chửi vô cớ.

Tình huống Hari Won gặp phải đã nhận được nhiều sự cảm thông. Quản lý nữ ca sĩ cảm thán dưới phần bình luận: "Xui ghê, không ai bị mà bà gặp ngay ông xỉn". Lúc này bà xã Trấn Thành chua xót kể lại: "Ổng sợ em không hiểu ổng chửi tiếng Anh nên phải mở Google dịch sang tiếng Việt cho em thấy luôn đó".

Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt-3Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt-4
Quản lý và bạn bè thân thiết chia sẻ với Hari Won.

Người mẫu Vũ Trần Kim Nhã cũng hỏi thăm Hari Won: "Cái gì mà xui dữ vậy, có sao không chị?". Cô cũng chỉ biết bày tỏ sự cảm thông khi bà xã Trấn Thành nhắc lại tình huống "dở khóc dở cười": "Thật sự luôn ấy, chị sợ nên đã né mà ông ấy vẫn dí theo rồi chửi... Eo ơi gì mà kỳ vậy".

Bên cạnh đó, người hâm mộ mong Hari Won xem đó là "họ gánh nghiệp cho mình" để gạt bỏ ấm ức mà tiếp tục công việc.

Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt-5

Có vẻ như Hari Won quả thực là cô nàng xui xẻo. Gần đây nhất, bà xã Trấn Thành bị khán giả tố "giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung" trong chuyến lưu diễn cùng chồng tại Mỹ.

Hari Won bàng hoàng khi giữa đường bị người đàn ông say xỉn đuổi theo chửi mất mặt-6


Hari Won bị khán giả tố mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung. Trước thị phi mạng xã hội, phía nữ ca sĩ không lên tiếng phản hồi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-nguoi-dan-ong-say-xin-bam-theo-chui-chui-tan-mat-n-186364.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất