Gửi lời chúc Kim Nhã hạnh phúc, Hari Won lại viết nhầm chính tả chẳng khác nào 'cà khịa' đàn em

Sau sự cố đọc nhầm tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của nam giới, mới đây Hari Won tiếp tục bị soi lỗi chính tả khi gửi lời chúc phúc tới Kim Nhã.

Ít giờ trước, nữ diễn viên Kim Nhã đăng tải cưới với ông xã ngoại quốc trên trang cá nhân. Cô cũng không quên ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng nhân dịp tròn 1 năm ngày cưới.

"Cám ơn vì đã có nhau 1 năm qua. Anh hay hỏi em sao lại yêu anh, em yêu anh vì những hoạt động thường ngày của chúng ta. Anh đánh thức em dậy mỗi buổi sáng để uống nước, anh hâm đồ ăn trong một cái dĩa rồi vừa ăn vừa đút em ăn. Anh gội đầu cho em, cùng nhau đi dạo, tối về nhâm nhi chút rượu tâm sự đôi điều.

Mong là cả đời này chúng ta sẽ cứ như vậy anh nhỉ. Hãy yêu em ít thôi nhưng yêu em cả đời nha", cựu thành viên nhóm BB&BG dâng trào hạnh phúc.

Gửi lời chúc Kim Nhã hạnh phúc, Hari Won lại viết nhầm chính tả chẳng khác nào cà khịa đàn em-1
Kim Nhã chia sẻ lại khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã một năm trước.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Kim Nhã nhận được sự quan tâm từ phía đồng nghiệp và người hâm mộ. Đáng chú ý là lời chúc phúc của ca sĩ Hari Won giữa vô số bình luận dưới hình ảnh này.

Gửi lời chúc Kim Nhã hạnh phúc, Hari Won lại viết nhầm chính tả chẳng khác nào cà khịa đàn em-2
Dòng bình luận khó hiểu của Hari Won.

"Hạnh phúc phét", Hari Won hân hoan nhắn nhủ Kim Nhã. Đáp lại lời chúc có phần khó hiểu của bà xã Trấn Thành, Kim Nhã nhanh chóng trả lời: "Phét? Lại là ngôn ngữ mới rồi hả chị?".

Chưa kịp để nữ ca sĩ vào giải thích, một tài khoản mạng đã vào thanh minh giúp cô, rằng muốn viết "Hạnh phúc phết" nhưng do sự cố nên nhầm sang "Hạnh phúc phét". 

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Anh cứ đi đi bị bắt lỗi sử dụng tiếng Việt. Từng có quãng thời gian hơn 12 năm ở Việt Nam nhưng nhiều lần Hari Won khiến ông xã Trấn Thành, quản lý cũng như người hâm mộ ngớ người vì ngôn ngữ "lạ đời" của mình. 

Gần đây nhất, góp mặt trong một lễ trao giải thời trang diễn ra vào cuối tháng 8, Hari Won cũng khiến khán giả "ngượng mặt" khi phát âm sai tiếng Việt.

Theo đó, khi cùng NTK Công Trí xướng tên Châu Bùi cho hạng mục "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội", Hari Won đã đọc thành một từ khác na ná, nghe ra thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông. 

Gửi lời chúc Kim Nhã hạnh phúc, Hari Won lại viết nhầm chính tả chẳng khác nào cà khịa đàn em-3
Cô đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông.

Không những thế, khi dẫn dắt chương trình Nhanh như chớp, Hari Won cũng nhiều lần bị khách mời la ó vì cách phát âm không "tròn vành rõ chữ", rất khó nghe.

Ở tập 19 Nhanh Như Chớp mùa 1, khi nghe tên MC sẽ đọc câu hỏi cho mình, Lâm Vỹ Dạ lập tức xua tay: "Không nha, chị Hari hỏi là em không chơi nha". Chỉ đến khi Trường Giang an ủi, nữ diễn viên mới chấp nhận "leo dốc". 

Bớt lo lắng chưa được bao lâu, Lâm Vỹ Dạ lại toát mồ hôi hột khi nghe Hari Won đọc câu hỏi: "Con người có múi nào không?". Cô phát âm sai từ "múi" thành "mùi". Ngay sau đó, Trường Giang phản ứng và nữ MC đã đọc lại câu hỏi. 

Gửi lời chúc Kim Nhã hạnh phúc, Hari Won lại viết nhầm chính tả chẳng khác nào cà khịa đàn em-4Gửi lời chúc Kim Nhã hạnh phúc, Hari Won lại viết nhầm chính tả chẳng khác nào cà khịa đàn em-5
Nhiều nghệ sĩ phản ứng khi biết Hari Won là người đọc câu hỏi cho mình.

Cũng lỗi phát âm sai, trong phần thi của diễn viên hài Hữu Tín có câu hỏi "Tên một đằng nhưng đa số màu lại một nẻo là hoa gì?". Vậy mà nữ MC lại đọc từ "đằng" thành từ "đảng" khiến người chơi "đơ toàn tập". Để chữa cháy, Trường Giang đã phải ra mặt ứng cứu.

Hay Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải phàn nàn: "Tôi biết tại sao tôi không trả lời được nhiều rồi. Vì chị MC đọc lâu quá, đọc không có rõ ràng gì", khi được Hari Won đọc câu hỏi trong tập 7 Nhanh như chớp mùa 2.  

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-soi-loi-tieng-viet-khi-gui-loi-chuc-phuc-kim-nha-n-196237.html

Kim Nhã Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất