"Hari Won đang buồn, suy sụp và khóc rất nhiều"

Những người bạn thân thiết nhất của Hari Won vừa cho biết hiện tại nữ ca sĩ đang rất buồn rầu, suy sụp và đã khóc.

Trưa ngày 3/2, những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp hôn nhau trong đêm trước đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Khi cú sốc chỉ trích từ cư dân mạng trước thông tin chia tay Tiến Đạt vẫn chưa lắng xuống thì scandal tiếp theo bất ngờ ập đến với Hari. Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này bị công khai nhận về không ít phản hồi trái chiều từ dư luận. Theo đó, một bộ phận cư dân mạng cho rằng cả hai chỉ đang pr cho bộ phim "Bệnh viện ma". Một số khác "ném đá" Hari vì phụ bạc "người yêu cũ".

Hari Won đang buồn, suy sụp và khóc rất nhiều - Ảnh 1.

Đứng trước "tâm bão" chiều nay, Hari chọn cách im lặng trước hàng loạt câu hỏi nghi vấn xung quanh mình. Trong khi đó, liên lạc với Tiến Đạt, anh cho biết mình không hề liên quan đến câu chuyện mà cư dân mạng đang bàn tán và muốn được yên tĩnh.

Liên lạc với hai người bạn thân thiết nhất của Hari thời điểm hiện tại, họ cho biết Hari hiện đang tập trung quay hình quảng cáo. Sau khi biết được thông tin này, nữ ca sĩ đã buồn và khóc rất nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo cho tinh thần Hari luôn được tập trung trong công việc, những người bạn bè xung quanh đã ngăn cản không cho cô online đọc bình luận từ cộng đồng mạng.
Hari Won đang buồn, suy sụp và khóc rất nhiều - Ảnh 2.

Trợ lí của Hari Won tỏ ra bức xúc khi dư luận chưa hiểu nội tình câu chuyện đã vội phán xét đúng sai.

Hari Won đang buồn, suy sụp và khóc rất nhiều - Ảnh 3.
Chuyên viên trang điểm của Hari chọn con đường tin tưởng và ủng hộ bạn thân.

Hari Won đang buồn, suy sụp và khóc rất nhiều - Ảnh 4.
Những bình luận động viên và bảo vệ của người hâm mộ dành cho Hari.


Trên trang cá nhân của mình, hai người bạn thân của Hari Won cũng chia sẻ cảm giác lo lắng bất an song vẫn luôn giữ vững tinh thần ủng hộ cô bạn người Hàn gốc Việt. Các fan của Hari cũng liên tục gửi lời động viên và đồng lòng ủng hộ để thần tượng không bị suy sụp tinh thần.

Ngoài ra, hiện tại, trang cá nhân của Hari Won đã bị đóng lại.

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao