Hari Won đồng cảm với Khởi My sau quyết định không sinh con

Sau phát ngôn "không sinh con mà ở vậy tới già" của Khởi My - Kelvin Khánh, Hari Won cũng có động thái bất ngờ.

Ngày 13/6, trong buổi giao lưu với người hâm mộ, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh đã chia sẻ về chuyện con cái. Theo đó, khi được hỏi về dự định sinh con, Khởi My và Kelvin Khánh cho biết hai vợ chồng sẽ ở vậy đến già.

Hari Won đồng cảm với Khởi My sau quyết định không sinh con-1
Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh không sinh con mà ở vậy đến già.

"Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...", Kelvin Khánh chia sẻ. 

Tiếp lời chồng, Khởi My cho biết: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Bà xã vừa dứt lời, Kelvin Khánh lập tức nói thêm: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Phát ngôn của cặp sao tạo nên tranh cái trái chiều. Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, mới đây giọng ca Vì sao đã có chia sẻ. Cô khẳng định chỉ trả lời những câu hỏi của người hâm mộ chứ không tự nhiên tuyên bố. 

"Hôm nay tự nhiên mở mắt dậy thấy mình lên báo nhiều ghê! Mà tụi mình trả lời câu hỏi của các bạn fan chứ đâu có tự nhiên tuyên bố", cô viết. 

Hari Won đồng cảm với Khởi My sau quyết định không sinh con-2
Hari Won vào để lại bình luận đồng cảm?

Đáng chú ý, dưới phần bài đăng của Khởi My, Hari Won vào để lại bình luận. Bà xã Trấn Thành viết: "Thương em". Dù không nói nhiều nhưng khán giả cho rằng Hari Won đang thể hiện sự đồng cảm với Khởi My về quyết định ở vậy. Trước đó, ông xã Hari Won cũng từng khẳng định không xem việc có con là mấu chốt hôn nhân.

Trong show Khi đàn ông mang bầu phát sóng năm 2018, Trấn Thành - Hari Won đã có chia sẻ về việc chưa sinh con. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị ung thư cổ tử cung nên phải đợi hết thời gian 5 năm mới dám nghĩ đến chuyện bầu bí. Hari Won lo sợ nếu mang thai, lỡ trong người cô còn di chứng ung thư sẽ gây ảnh hưởng đến bé.

Hari Won đồng cảm với Khởi My sau quyết định không sinh con-3
Vợ chồng A Xìn cũng có suy nghĩ khá thoáng trong chuyện con cái.

Về phía Trấn Thành, anh khẳng định nếu không có con, anh vẫn một lòng yêu thương vợ. Nam danh hài không xem việc có con là mấu chốt cuối cùng để giữ hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, anh nhận thức rất rõ đâu là người đang tồn tại và mang hạnh phúc cho anh.

"Nếu có con, mình sẽ rất hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc khác. Mình không thể vay mượn một hạnh phúc này để chối bỏ hạnh phúc mình đang có", Trấn Thành nhấn mạnh.

Hari Won cho biết có nhiều lúc cô mặc cảm vì chưa thể có con, trong khi ông xã là con trai lớn trong nhà. Trước nỗi niềm của vợ, Trấn Thành khẳng định nếu không thể có con ruột, anh sẵn sàng xin con nuôi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-dong-cam-voi-khoi-my-chuyen-khong-sinh-con-n-225606.html

Kelvin Khánh Khởi My Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao