Hari Won gây tranh cãi khi nói những người mẹ châu Á có tính sở hữu con cái

Giữa những tranh cãi, nữ ca sĩ khẳng định đây là cảm nhận riêng của mình.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải trạng thái chia sẻ về những câu nói mà cô khá tâm đắc khi đọc từ sách, so sánh tính cách của người mẹ châu Á và người mẹ châu Âu.

Nữ ca sĩ viết: “Hôm nay vô tình đọc được những câu sau đây. Mối quan hệ mẹ với con.

Mẹ châu Âu: Một người mẹ gặp một người con. Vị trí tương đương.

Mẹ châu Á: Người con thuộc về người mẹ, nên người mẹ có tính sở hữu”.

Hari Won gây tranh cãi khi nói những người mẹ châu Á có tính sở hữu con cái-1

Hari Won gây tranh cãi khi nói những người mẹ châu Á có tính sở hữu con cái-2

Bài đăng của Hari Won đã gây ra làn sóng tranh cãi của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng không phải bà mẹ châu Á nào cũng có tính sở hữu con cái như Hari Won nói. Ngoài ra còn tùy vào phong tục tập quán, văn hóa của từng nơi, không nên so sánh giữa châu Á với châu Âu.

Bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng cho rằng việc bố mẹ châu Á thường có suy nghĩ bao bọc con, muốn con nghe lời mình hơn là chuyện đang diễn ra rất nhiều. Vì thế quan điểm mà Hari Won đưa ra chỉ đơn thuần là sự đúc kết chứ không có ý so sánh bên nào hơn.

Trước những luồng ý kiến khác nhau, Hari Won cũng đã lên tiếng bày tỏ: “Mình đọc sách vô tình đọc được câu đó. Mọi người cảm nhận được cái gì là chuyện của mọi người. Bản thân Hari cũng có cảm nhận riêng”.

Hari Won gây tranh cãi khi nói những người mẹ châu Á có tính sở hữu con cái-3

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-gay-tranh-cai-khi-noi-nhung-nguoi-me-chau-a-co-tinh-so-huu-con-cai-162202910180100843.htm

Hari Won

Tin tức mới nhất