Hari Won khoe chân đầy 'hoa gấm', dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết

Nhìn hình ảnh Hari Won đăng tải, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, qua đó cũng thấy công việc của một nghệ sĩ chưa bao giờ là nhẹ nhàng.

Cách đây ít giờ, Hari Won cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân, khoe cận cảnh đôi chân sau khi đi làm về. Nhìn "cặp giò" bầm dập, bà xã Trấn Thành than thở: "Cứ đi quay xong về là như này".

Hari Won khoe chân đầy hoa gấm, dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết-1
Đôi chân bầm dập của Hari Won khi đi quay chương trình.

Nhìn hình ảnh Hari Won đăng tải, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, qua đó cũng thấy công việc của một nghệ sĩ chưa bao giờ là nhẹ nhàng. 

Hari Won cũng tâm sự, da dẻ chịu tổn thương là "chuyện cơm bữa" đối với cô. Sau những công việc khiến cơ thể bầm dập, nữ ca sĩ thường tìm đến spa làm đẹp, chọn phương pháp bắn lazer để xóa những vết thâm. Tuy nhiên, dù có dốc bộn tiền thì Hari Won cũng không thể lấy lại đôi chân không tì vết. 

Hari Won khoe chân đầy hoa gấm, dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết-2
Hari Won tiết lộ dốc bộn tiền xóa "hoa gấm" trên chân mà không hết.

Cụ thể, khi một người bạn cảm thán "Riết tay chân chị toàn thẹo với bầm", Hari Won não nề đáp: "Mỗi lần đi bắn lazer tốn tiền muốn chết... Đi bắn hoài, thoa thuốc hoài mà không hết".

Hari Won khoe chân đầy hoa gấm, dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết-3

Được biết bà xã Trấn Thành vừa ghi hình một show truyền hình, quay 3 ngày liên tiếp từ sáng tới tối muộn. 

Hôm qua (13/10), nữ ca sĩ được lên giường ngủ lúc 2h sáng, và đúng 4 tiếng sau phải dậy tiếp tục đi làm. Lịch quay dày đặc khiến cô khá mệt mỏi, phải ăn uống nhiều để lại sức. 

Hari Won khoe chân đầy hoa gấm, dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết-4Hari Won khoe chân đầy hoa gấm, dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết-5Hari Won khoe chân đầy hoa gấm, dốc bộn tiền bắn lazer vẫn không hết-6
Chia sẻ về công việc của Hari Won trong những ngày gần đây.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-khoe-chan-hoa-gam-doc-tien-ban-lazer-ma-khong-het-n-238705.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao