Cười mệt với Hari Won: ngoài ăn bữa chính, bữa phụ còn có thêm cả bữa 'nghiệp'

Sao Hari Won lại có một bữa ăn đặc biệt như thế nhỉ?

Có tình yêu và đam mê đặc biệt với đồ ăn, bà xã của Trấn Thành xuất hiện với chủ đề ăn uống rất thường xuyên. Đi ăn uống, lê la từ nhà hàng sang chảnh đến quán xá lề đường cùng chồng, Hari Won còn thường xuyên làm các clip review, mukbang đồ ăn khiến ai xem cũng cảm thấy thèm thuồng. Ngay cả cách cô ăn uống thôi cũng khiến mọi người cảm thấy thích thú vì "nhìn ăn ngon miệng quá".

Cười mệt với Hari Won: ngoài ăn bữa chính, bữa phụ còn có thêm cả bữa nghiệp-1

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn khiến cho khá giả nhiều lần cười mệt vì những tình huống khó đỡ như làm há cảo cho chồng ăn cũng bị cháy và mới đây nhất là cách đặt tên cho các bữa ăn của mình.

Nếu như bình thường, bên cạnh các bữa chính là sáng, trưa và tối, mọi người còn ăn thêm bữa phụ buổi sáng, bữa xế buổi chiều thì Hari Won có thêm một bữa ăn nữa mang tên là: nghiệp.

Cười mệt với Hari Won: ngoài ăn bữa chính, bữa phụ còn có thêm cả bữa nghiệp-2
Các bữa chính và bữa phụ giống như mọi người

Cười mệt với Hari Won: ngoài ăn bữa chính, bữa phụ còn có thêm cả bữa nghiệp-3
Nhưng Hari Won còn có thêm cả bữa nghiệp?

Quả không hổ danh là vợ của Trấn Thành, gọi tên bữa ăn thôi cũng thú vị. Có vẻ như đây là bữa ăn đêm - thời gian mà ai cũng sợ rằng ăn vào sẽ tăng cân nhưng lại không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của đồ ăn. Thế nên gọi bữa ăn đêm là bữa "nghiệp" cũng có lý do của nó hết đấy chứ nhỉ? 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-met-voi-hari-won-ngoai-an-bua-chinh-bua-phu-con-co-them-ca-bua-nghiep-162201510114357149.htm

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất