Hari Won hào hứng khoe khi được bố mẹ chồng lì xì

Hari Won khiến fans bật cười thích thú với lời chia sẻ của mình về cái tết đầu tiên bên gia đình ông xã Trấn Thành.



Tết nguyên đán hay còn gọi là tết cổ truyền là dịp lễ lớn nhất trong năm của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, với người nước ngoài lại là điều khác lạ. Bởi, đây là phong tục truyền thống của riêng người Việt. Vì vậy, những chia sẻ mới đây của nàng dâu mới người ngoại quốc Hari Won về cái tết đầu tiên bên gia đình ông xã Trấn Thành đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Chia sẻ niềm vui khi nhận được lì xì đầu năm một món quà ý nghĩa đong đầy tình yêu thương từ bố mẹ chồng, nhưng nàng dâu mới Hari Won cũng không quên than vãn sự chậm trễ từ ông xã Trấn Thành dịp đầu xuân. Nữ ca sỹ ngoại quốc khiến người hâm mộ bật cười với dự đoán về khoản chậm lì xì của chồng.

 

Hari Won hào hứng khoe khi được bố mẹ chồng lì xì-1

Hari Won hào hứng khoe khi được bố mẹ chồng lì xì-2

 

Chia sẻ của Hari Won: Đã nhận được lì xì của ba mẹ mới và chị quản lý. Còn anh yêu mới cưới .....Năm trước có đưa nhưng năm nay chưa thấy, chắc muốn đưa nhiều hơn năm trước nên đưa chậm.

Lời chia sẻ của nàng dâu Hàn Quốc trong dịp tết đến xuân về đã nhanh chóng nhận được vô số sự ủng hộ của fans hâm mộ và bạn bè. Một người bạn thân thiết của vợ chồng Ri Xìn đã dự đoán: Tối nay anh chồng mới diễn xong. Em cứ ngồi chờ ngay cửa đi. Catxe anh để sẵn trong bao lì xì rồi. Đáp lại lời người thân quen, Hari Won hào hứng: À! Giờ em mới biết ý của chồng em!! Cảm ơn chị đã làm em sáng mắt. Có người bạn thì phấn khích với khẳng định: Tiền bao nhiêu vợ giữ hết rồi.. muốn lì xì phải xin tiền vợ.. haha xin tiền thi không dám xin Hari Won ơi. Vợ Trấn Thành đã hồi đáp nhanh chóng: Ôi chị nói vậy em không biết trả lời sao?

Ngoài những dự đoán thì có người bạn thân thiết đã đặt câu hỏi thắc mắc dành cho phong tục ở đất nước Hàn Quốc của Hari Won: Ở bên Hàn Quốc Tết có lì xì không em?.  Bà xã Trấn Thành đã nhanh chóng có câu trả lời cho bạn: Có nhé anh! Vấn đề là tuổi em là phải ngược lại....

Hari Won hào hứng khoe khi được bố mẹ chồng lì xì-3

Trấn Thành khoe hình ảnh bên gia đình của hai vợ chồng trước đó

Hari Won là người gốc Hàn Quốc nhưng cô đã trở thành nữ ca sỹ được yêu mến tại Việt Nam sau khi ra nhập làng giải trí của đất nước sở tại với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc. Không chỉ gây dựng sự nghiệp, Hari Won đã trở thành nàng dâu của làng giải trí Việt nới riêng và đất nước Việt Nam nói chung sau khi kết hôn cùng nam danh hài nổi tiếng Trấn Thành vào ngày 25/12/2016 vừa qua. Đã quen thuộc với tết cổ truyền ở Việt Nam nhưng đây là cái tết đầu tiên của Hari Won với vai trò nàng dâu mới trong gia đình Trấn Thành.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-hao-hung-khoe-khi-duoc-bo-me-chong-li-xi-n-109227.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất