Hari Won khoe nhẫn kim cương khổng lồ vừa được 'người yêu' tặng, zoom lên cận cảnh mới choáng!

Độ khủng của chiếc nhẫn kim cương được Hari Won chứng minh khi cô chụp lại bằng điện thoại và phóng lớn cho thấy từng đường nét tinh xảo.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Hari Won vừa livestream trò chuyện cùng người hâm mộ của mình. Ngoài những chia sẻ về cuộc sống, nữ ca sĩ còn khoe cả chiếc nhẫn kim cương vừa được "người yêu" cũng chính là ông xã mình tặng.

Độ khủng của chiếc nhẫn này được chứng minh khi cô chụp lại bằng điện thoại và phóng lớn cho thấy từng đường nét tinh xảo. Để sở hữu một chiếc nhẫn như thế này chắc chắn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, Trấn Thành đúng là chiều vợ hết ý.

Trước đó, nam nghệ sĩ từng nhiều lần tặng quà cho bà xã. Vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới Trấn Thành đã tặng Hari Won nhẫn kim cương khiến cô vô cùng cảm động. Hari Won cho hay trước đây khi Trấn Thành cầu hôn, đáng lẽ phải dùng nhẫn kim cương nhưng cả hai không biết.

Giờ Trấn Thành mới "bù đắp" cho bà xã chiếc nhẫn "khủng" có giá hơn một 1 tỷ đồng. Hari Won khi đó cũng chi mạnh "hầu bao" tặng ngược chồng một chiếc đồng hồ có giá trị ngang ngửa.

Hari Won khoe nhẫn kim cương khổng lồ vừa được người yêu tặng, zoom lên cận cảnh mới choáng!-1
Hari Won phóng lớn khoe chiếc nhẫn kim cương khổng lồ.

Hari Won khoe nhẫn kim cương khổng lồ vừa được người yêu tặng, zoom lên cận cảnh mới choáng!-2Hari Won khoe nhẫn kim cương khổng lồ vừa được người yêu tặng, zoom lên cận cảnh mới choáng!-3
Trấn Thành là ông chồng rất tâm lý, trong những dịp đặc biệt chẳng khi nào thiếu quà cho vợ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hari-won-khoe-nhan-kim-cuong-khong-lo-vua-duoc-nguoi-yeu-tang-zoom-len-can-canh-moi-choang-22020164103031948.htm

nhẫn kim cương Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất