Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa

Rõ ràng Hà Tăng rất chăm nấu nướng, tập thể dục thường xuyên nhưng cơ thể cô vẫn khẳng khiu, thiếu sức sống vì quá gầy.

Tăng Thanh Hà là mỹ nhân tuy không còn hoạt động showbiz nhưng vẫn được fan cực kỳ quan tâm. Mới đây, khi người đẹp khoe chú cún lười biếng - người bạn đồng hành cùng mình trong buổi tập tại gia, người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng thiếu sức sống của Hà Tăng nhiều hơn.

Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa-1
Tăng Thanh Hà chỉ mặc bra top cùng quần bó để dễ dàng tập luyện nhưng vô tình lại để lộ thân hình gầy gò.

Thực ra, nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nữ chính phim Vừa đi vừa khóc thì không khó để nhận ra bao lâu nay cô nàng vẫn áp dụng lối sống khoa học cùng chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý.

Đáng lẽ nếu chăm chỉ tập luyện thể thao, thường xuyên tự nấu ăn những món tốt cho sức khỏe tại nhà thì Hà Tăng phải nhuận sắc hơn thay vì trông khẳng khiu, thiếu sức sống như hiện tại.

Tuy nhiên, chuyện gì cũng có lý do của nó.

Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa-2
Đầu tiên, Hà Tăng thực ra không ăn quá ít hay ép cân mù quáng. Sự thật là cô ăn rất nhiều. Cô có niềm đam mê với nấu ăn, thời gian rảnh đều vào bếp. Chưa kể, cô là chủ của nhà hàng ẩm thực nên hàng tuần đều phải "test" món ăn..., rồi đến những cuộc vui, gặp gỡ bạn bè... Không những ăn nhiều mà "ngọc nữ màn ảnh" còn ăn rất nhanh. Người bình thường ăn 3 bữa 1 ngày, còn Tăng Thanh Hà phải ăn liên tục vì bụng thường xuyên đói. 

Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa-3
Tất nhiên, trong mùa dịch này, các cuộc tụ tập sẽ hạn chế hơn để phòng chống Covid-19 nhưng do tạng người "ăn cả thế giới không béo" nên thực sự cô đành bất lực trong công cuộc tăng cân.

Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa-4
Fan nhiều lần lên tiếng rằng thần tượng "xơ xác quá, nhìn không có hồn" khiến cô khá buồn.

Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa-5
Không những vậy, người đẹp còn bị acid bao tử nên từng than thở vì "ngày xưa ăn 3 tô thì bây giờ em chỉ được ăn 2 tô thôi".

Tăng Thanh Hà khoe tập tành chăm chỉ mùa dịch, nhưng thân hình cô đang tố cáo sự thật khác xa-6
Tuy nhiên, các loại thực phẩm "cô Trúc bán sách" nạp vào cơ thể như: hạnh nhân, hạt quinoa... khá tốt cho sức khỏe nhưng đều có tác dụng giữ dáng. Những loại hạt này có thành phần dinh dưỡng chứa nhiều protein và chất xơ, giúp tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Đồng thời ăn các loạt hạt còn có tác dụng tăng tỷ lệ trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy kể cả khi đang nghỉ ngơi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-tang-thanh-ha-ngay-cang-gay-den-xac-xo-n-218863.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất